“ก้อง – เบล” ไม่ยึดติดอาชีพนักร้อง ผันตัวใช้ชีวิตตจว.ช่วงโควิด-19 ระบาด ทำใจหากไม่เปรี้ยงเท่าเดิม

นักร้องเลือดอีสาน “ก้อง ห้วยไร่” ควงคู่ภรรยา “เบล ฐาขนิษ” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงชีวิตช่วงนี้ที่หายหน้าจากหน้าจอไปนานเนื่องจากไปใช้ชีวิตอยู่ที่ จ.สกลนคร โดยหนุ่มก้องเผยว่า หลังจากสถานการณ์โควิด ทำให้มีความคิดว่าชีวิตในวงการบันเทิงไม่มีอะไรแน่นอน เจ้าตัวไม่ยึดติดกับอาชีพตรงนี้ และไม่เสียดายเลยสักนิด หากหลังจากนี้ชื่อเสียงอาจจะไม่เหมือนเดิม มองว่าที่ผ่านมาชีวิตถือว่ากำไรแล้ว เพราะไม่ได้วาดฝันอยากเป็นนักร้องหรือเป็นนักแสดงตั้งแต่แรก เพียงแต่ชีวิตที่โชคดีพลิกผันทำให้ได้มีอย่างทุกในวันนี้ แต่ยังไม่คิดถึงขั้นลาวงการ มีงานอะไรก็ยังคงทำอยู่เหมือนเดิม ด้านสาว”เบล”ภรรยาเผยอีกว่า ไม่รู้สึกเสียดายเช่นกัน เพราะชีวิตทุกวันนี้มีความสุขกันดีอยู่แล้ว เคารพในการตัดสินใจของก้องทุกอย่าง


ทุกวันนี้ที่ จ.สกลนคร ทั้งคู่มีธุรกิจส่วนตัวคือ “อีหลีน่า คาเฟ่” ที่เปิดได้ราว 1 ปี ตั้งใจเปิดเพื่อให้ชาวบ้านนำพืชผักผลไม้มาวางขาย รวมไปถึงให้ศิลปินที่ตกงานให้กลายมาเป็นพ่อค้า-แม่ค้า อีกทั้งยังเปิดสนามกีฬาเพื่อสนับสนุนเงินทุนการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ ซึ่งต้องใช้เงินราว 1 ล้านบาทในการเปิดการแข็งขันในแต่ละครั้ง ที่ผ่านมาจัดกิจกรรมมาแล้ว 3 ครั้ง

ก้องยอมรับว่าเป็นคนชอบอวดเมีย เพราะมีเมียสวย เวลาโพสต์ภาพเมีย หลายคนก็จะเข้ามาแซว มาชื่นชมเมีย ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกภูมิใจ เพราะเป็นคู่ที่ขยันเติมความหวานให้กันอยู่แล้ว แม้จะมีลูกแล้วแต่ก็ไม่ควรลืมเติมความหวานให้กัน ถึงจะเป็นคนไม่ค่อยเซอร์ไพรส์ เนื่องจากซื้อของให้ภรรยาไม่เป็น แต่ก็มักจะติดนิสัยอ้อนเมีย ใช้เสียงสองเรียกร้องความสนใจกับภรรยา ซึ่งก็ได้ผลทุกครั้ง ล่าสุดก้องมีผลงานภาพยนตร์ที่รับเล่นในรอบ 3 ปี เรื่อง “บักแตงโม” ภาพยนตร์แนวคอมเมดี้ที่มีนักแสดงมากฝีมือร่วมงาน อาทิ “อี๊ด โปงลาง /ตั๊ก ศิริพร/ฮาย อาภาพร/สุนารี ราชสีมา รวมไปถึงนักแสดงตลกผู้ล่วงลับ “ค่อม ชวนชื่น และ โรเบิร์ต สายควัน” ซึ่งถือเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่ทั้งคู่ฝากฝีมือไว้ เข้าฉาย 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 653 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม