ครบ 1 ปีพอดี “ออฟ จุมพล” ติดโควิดรอบ 2 แยกกักตัวรักษาที่บ้าน พร้อมประกาศเลื่อนงานทั้งหมด

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงและร่วมส่งกำลังใจให้นักแสดงหน้าใส “ออฟ จุมพล” กันอย่างล้นหลาม หลังค่ายต้นสังกัดออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าออฟตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (22 เม.ย.2565) ก่อนจะไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งร่วมกับคู่จิ้น “กัน อรรถพันธ์” ซึ่งหลังจากทราบผลเจ้าตัวก็รีบแจ้งผู้เกี่ยวข้อง รวมถึงคู่จิ้นหนุ่มที่เพิ่งเจอกันก่อนหน้า ทั้งให้ทั้งคู่ไม่ได้ไปร่วมงานดังกล่าว เพราะกันต้องกักตัวเนื่องจากเสี่ยงสูง


โดยต้นสังกัดของ “ออฟ” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของนักแสดงในสังกัดผ่านอินสตาแกรมค่ายระบุว่า“GMMTV ขอแจ้งให้ทราบว่า ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้เข้ารับการตรวจ RT-RCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลในวันนี้ (22 เมษายน 2565) เวลา 13.00 น. และเวลา 17.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป ทาง ออฟ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวังเพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของออฟจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี GMMTV ขอคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยจากทุกคน”

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 22 เม.ย.ปีที่แล้ว ออฟก็ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 แต่ไม่มีอาการ และวันนี้ 22 เม.ย.2565 ผ่านมาครบ 1 ปีพอดี เจ้าตัวก็ติดเชื้อโควิด-19 อีกครั้ง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 285 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม