“อุ้ม ลักขณา” นัด “เสนาหอย” กินข้าวตามคำสัญญา พร้อมเปิดอกเคลียร์ใจในรอบ 5 ปี

สมัยที่พิธีกรอารมณ์ดี “เสนาหอย” ตามจีบ นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ “อุ้ม ลักขณา” ทั้งคู่เคยให้สัญญากับว่าหากเสนาหอยฟิตหุ่นจนมีซิกซ์แพ็กอุ้มจะพาไปเลี้ยงข้าว 1 มื้อ คำสัญญาดังกล่าวเป็นแรงบันดาลใจให้พิธีกรคนดังหันมาดูแลตัวเองจนมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์ม แต่อุ้มก็เทไปมีแฟน ก่อนจะแต่งงานสร้างครอบครัวร่วมกับแฟนหนุ่มนอกวงการ “บอล กฤษณะ” และมีลูกสาวที่น่ารักอย่าง “น้องดิสนีย์” ส่วนเสนาหอยก็ปลูกต้นรักกับสาวรุ่นน้อง “เค้กส้ม สุกัญญา พันธ์จำปี” กระทั่งผ่านมา 5 ปี วันนี้ทั้งคู่มีโอกาสได้กินข้าวด้วยกันและเคลียร์ใจถึงเรื่องราวต่าง ๆ


โดย “อุ้ม” ได้แชร์เรื่องราวดีต่อใจนี้ผ่านช่องยูทูปช่อง Aum Lukkana ที่เผยให้เห็นโมเมนต์ขณะที่อุ้มและเสนาหอยนั่งกินข้าวด้วยกันในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และพูดคุยถึงคำสัญญาที่มีต่อกัน ซึ่งเสนาหอยระบุว่าอุ้มยังคงเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างซิกซ์แพ็กให้ตนตลอดชีวิต ตั้งแต่วันที่ตกปากรับคำกัน เสนาหอยก็ใส่ใจดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย ลดน้ำหนัก ฟิตหุ่นจนมีซิกซ์แพ็ก น้ำหนักลดลงไป 17 ก.ก. ภายใน 2 เดือน จนถึงทุกวันนี้ก็ยังน้ำหนักเท่าเดิมไม่เพิ่มขึ้นเลย ทั้งยังเปิดใจว่าแอบชอบอุ้มมานานก่อนจะขอจีบ แต่เอาเข้าจริงถ้าตอนนั้นได้เป็นแฟนกันจริง ๆ ก็ไม่กล้าใช้ชีวิตร่วมกัน เพราะอะไรตอบไม่ได้เหมือนกัน ระหว่างนั่งทานข้าวพูดคุยกันเสนาหอยเสียอาการต่อหน้ากล้องยอมรับตรง ๆ ว่าไม่กล้ามองหน้าอุ้มนาน ๆ พูดตลอดเวลาว่า สวยมากเหมือนตุ๊กตา

ขณะที่อุ้มเล่าต่อว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไปไม่ถึงจุดที่จะเป็นแฟนกัน แต่เป็นความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน ตอนนั้นอุ้มชัดเจนว่าอยากมีครอบครัว อยากแต่งงาน แต่เสนาหอยยืนหยัดว่าจะไม่แต่งงาน เพราะรู้สึกว่าการมีลูก เหมือนเป็นการล็อกทุกอย่าง บอกให้เรากับแฟนต้องรักกันแล้ว แต่ก็มีหลายคู่ที่ไปไม่รอด พอวันที่ปัญหากันไม่อยากต้องเอาลูกมาเป็นตัวประกัน ส่วนอุ้มที่แต่งงานมีลูกแล้วบอกว่าพอมีลูกแล้ว ความสัมพันธ์แบบสามีภรรยาลดลงจริง ๆ เพราะโฟกัสไปอยู่ที่ลูก อุ้มเคยพูดกับบอลตรง ๆ ว่ารักบอลน้อยลง ลูกคือที่ 1 ทำให้บอลเสียใจมาก ทะเลาะกันบ้านแทบแตก ต้องปรับจูนกันอยู่พักใหญ่กว่าจะเข้าใจตรงกัน ก่อนที่อุ้มจะถือกุหลาบขาวช่อโตเข้ามาให้เสนาหอยและคำขอบคุณสำหรับความหวังดีที่มีให้กันเสมอมา เรียกว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ที่ทำให้คนที่นั่งดูคลิปยิ้มตามด้วยความตื้นตันใจเลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,730 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม