“แพท” ห่วง “แม่” ยังวิกฤต เฝ้าดูอาการวันต่อวัน หลังหยุดหายใจชั่วขณะ – ติดเชื้อในกระแสเลือด

หลังคุณแม่ยังสาว “แพท ณปภา” ต้องพึ่งรถกู้ภัยของนักแสดงรุ่นพี่ “บุ๋ม ปนัดดา” ช่วยพาคุณแม่ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงและมีแผลกดทับขนาดใหญ่ส่งโรงพยาบาลกลางดึก เนื่องจากคุณแม่ออกซิเจนต่ำ ขณะที่เพื่อนดาราและแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวและครอบครัวเพียบ


ล่าสุด “แพท” เปิดใจว่าตอนนี้อาการของคุณแม่อยู่ในขั้นวิกฤต ต้องเฝ้าดูอาการในห้องไอซียู คือเมื่อ 3 วันก่อนคุณแม่มีอาการผิดปกติและได้นำส่งโรงพยาบาลโดยรถส่วนตัว แต่ระหว่างทางซึ่งใกล้จะถึงโรงพยาบาลแล้วคุณแม่หยุดหายใจไปชั่วขณะ ทำให้ต้องปั๊มหัวใจ พบว่าคุณแม่ Brain Stem หรือมีภาวะที่แกนสมองหรือก้านสมองได้รับความเสียหายอย่างรุนแรงไปส่วนหนึ่ง จึงต้องใช้เครื่องช่วยหายใจในการประคับประคองคุณแม่ อีกทั้งยังพบว่ามีการติดเชื้อในกระแสเลือด แต่ยังไม่สามารถทราบได้ว่าติดเชื้อชนิดใด และมีอาการชักมากกว่าเดิม

แพทเผยเพิ่มเติมว่าตอนที่ทราบข่าวว่าต้องนำคุณแม่ส่งโรงพยาบาล แพทกำลังถ่ายละครเป็นคิวสุดท้ายที่เหลืออีกเพียง 3 ซีน ยอมรับลำบากใจ เพราะทั้งเป็นห่วงคุณแม่และงานก็ทิ้งไม่ได้ จึงโทรติดตามอาการในทุกครั้งที่เบรกกอง หลังจากเสร็จงานก็รีบไปหาคุณแม่ทันที คุณหมอบอกว่าอาการของคุณแม่ต้องเฝ้าดูวันต่อวันในห้องไอซียู เจ้าตัวลั่นจะทำทุกอย่างเพื่อรักษาคุณแม่ให้ดีที่สุด ยอมรับว่าเตรียมใจไว้ส่วนหนึ่ง แต่ทางคุณพ่อยังไม่สามารถทำใจได้ ตอนนี้ครอบครัวต้องให้กำลังใจกันอย่างมากเพื่อเป็นพลังใจให้กันและกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 467 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม