“ตูมตาม”เล่าโมเมนต์คุกเข่าขอ“อาหลี”แต่งงาน อยากจองไว้ก่อน แม้ยังไม่มีแพลนจัดงานวิวาห์

ออกตัวว่าอยากมีเมียมาพักใหญ่ พอเจอคนที่ใช่ ใช้เวลาศึกษาดูใจกัน 1 ปี จนมั่นใจแล้วว่าคนนี้คือคู่ชีวิต นักแสดงหนุ่มกล้ามแน่น “ตูมตาม ยุทธนา” เลยไม่รอช้า ใช้โอกาสวันแห่งความรักที่ผ่านมาทำเซอร์ไพรส์สุดหวานด้วยการคุกเข่าขอแฟนสาว “อาหลี อัฐริญญา” แต่งงานกลางสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา


ล่าสุด “ตูมตาม” เปิดใจว่า ความรักของเจ้าตัวและแฟนสาวลงตัวทุกอย่างแล้ว เลยอยากจะสร้างอนาคตและครอบครัวกับฝ่ายหญิง ตนดูหนังฝรั่งมาเยอะ ชอบโมเมนต์บนสะพานตัดสินใจคุกเข่าขอ “อาหลี” แต่งงานบนสะพานข้ามแน่น้ำเจ้าพระยา ขอสวมแหวนจองไว้ก่อน ส่วนพิธีแต่งงาน ตนด้วยสถานการณ์ต่าง ๆ ตนมองว่ายังไม่เหมาะสม ไว้ค่อยแพลนกันอีกที เพราะตอนนี้ก็ยังทำงานด้วยกันทั้งคู่ เหตุผลที่ตัดสินใจขอแต่งงานก็เพื่อให้ถูกต้องตามประเพณีและให้เกียรติแฟนสาวด้วย ซึ่งตอนที่เซอร์ไพรส์ “อาหลี” ตกใจ แต่ก็โชคดีที่ปกติมีตนและอาหลีถ่าย Vlog ด้วยกันอยู่แล้ว วันนั้นเลยตั้งกล้องถ่ายโมเมนต์สำคัญเอาไว้ได้

ส่วนงานในวงการบันเทิง ตูมตามเล่าว่าปีนี้มีละครถึง 3 เรื่องที่ต้องถ่ายทำ ยอมรับสภาพโควิด-19 ที่ทำคนในวงการบันเทิงทยอยติดรายวันส่งผลกระทบกับงาน เพราะหลายกองก็ถ่ายทำไม่ได้ ต้องขยับคิวกัน แต่ก็เข้าใจได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น โชคดีที่ตนยังไม่แจกพอตรับเชื้อมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,290 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม