“เบิร์ด” ให้ “กระติ๊บ” สักเลข 13 ตัวแทน “แตงโม” บนไหล่ขวา เก็บไว้เป็นกำลังใจใกล้ตัว

แฟนสาวสุดที่รัก “แตงโม ภัทรธิดา” จากไปเกือบ 2 เดือนแล้ว แต่ความรัก ความคิดถึงที่ “เบิร์ด” แฟน “แตงโม” มีต่อแฟนสาวก็ยังคงตราตรึงเต็มหัวใจ เพราะฝ่ายชายมักจะโพสต์คลิปวิดีโอหรือรูปถ่ายขณะที่ทั้งคู่ใช้เวลาทำกิจกรรมต่าง ๆ ร่วมกัน ขณะที่ “แตงโม” ยังมีชีวิตอยู่ และเดินหน้าทวงความยุติธรรมให้แฟนสาวในแบบของตัวเอง ล่าสุด “เบิร์ด” ตัดสินใจสักเลข 13 ซึ่งเป็นเลขวันเกิดของ “แตงโม” และเป็นตัวเลขที่มีความเกี่ยวข้องหลายอย่างในชีวิต “แตงโม” บนหัวไหล่ด้านขวาของตนเอง โดยมี “กระติ๊บ ชวัลกร” เพื่อนสนิทในวงการของ “แตงโม” รับหน้าที่สักให้


ทั้งนี้ “เบิร์ด” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ขณะที่เจ้าตัวกำลังสักเลข 13 บนหัวไหล ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@stonerbkk พร้อมข้อความระบุว่า “THX YOU NA @kratip 🙏🏻 @bkk_ink_tattoo_studio 🙏🏻 No.13 💝#stonerbkk #greenmanmelon”

ขณะที่ “กระติ๊บ” ได้โพสต์คลิปวิดีโอและภาพนิ่งเผยให้เห็นนาทีที่กำลังทำหน้าที่สักเลข 13 ให้เบิร์ด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@kratip ขอบคุณค่ะพี่เบิร์ดที่ไว้ใจ❤️@stonerbkk คืนนี้ยาว ไป #kratiptattoo#lucky13tattoo#greenmanmelon” ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,824 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม