“อนันดา”ปลื้มได้เล่นละครรีเมกดังประกบ “แอน-แพทริเซีย” ตอบแบบไม่กั๊กพร้อมแต่ง”ณัฐ”แล้ว

ทำเอาแฟน ๆ ฮือฮาไม่น้อย หลังมีโผรายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทนำละครรีเมกสุดปังต้นฉบับจากประเทศอังกฤษเรื่อง “Doctor Foster” หรือที่คนไทยคุ้นในซีรีส์เกาหลีสุดฮิต “The World of the Married” โดยประเทศไทยถือเป็นประเทศที่ 7 ที่ได้ลิขสิทธิ์เรื่องนี้มาครอง ซึ่งนักแสดงนำของเรื่องได้แก่ “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” ที่จะรับบท “อีแทโอ” สามีตัวร้าย ประกบคู่กับนางเอกตัวแม่ “แอน ทองประสม” ในบท “หมอจี” เมียหลวงสุดแกร่ง ปะทะ “ดาคยอง” เมียน้อยสุดแซ่บ แสดงโดยนางเอกตาคม “แพทริเซีย กู๊ด” ล่าสุดได้เจอตัว “อนันดา” เจ้าตัวเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมอัปเดตเรื่องหัวใจกับแฟนสาวดีไซเนอร์ชื่อดัง “ณัฐ ณิชชา ธนาลงกรณ์” ที่หลายคนลุ้นอยากจะให้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์ได้แล้ว


ทั้งนี้ “อนันดา” เผยว่า “จริง ๆ ก็เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาพักใหญ่แล้ว รวมทั้งคุยกับพี่แอนเองว่าเราอยากร่วมงานกันสักเรื่องหนึ่ง ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องนี้ เพราะถ้าพูดตรง ๆ มันถูกวางตัวมาหลายครั้ง พอมาถึงผมมันอาจจะผ่านมาหลายคนแล้ว เขาอาจจะเห็นว่าหาพระเอกที่เลวไม่พอ(หัวเราะ) เท่าที่คุยกับผู้กำกับเขาอยากให้ดูเวอร์ชันของอังกฤษ ดูแล้วตกใจเหมือนกัน โทรไปหาพี่แอนว่าเอาอย่างนี้เลยใช่ไหม ผมโอเคนะ ผมลุยอยู่แล้วแต่พี่แอนจะขนาดนี้เลยใช่ไหม เรื่องของเรื่องคือแฟนผมกับพี่แอนรู้จักกัน ตอนเขาเมาท์กัน บางทีผมก็เซย์ฮัลโหลทักทาย ได้คุยกันหลายครั้งว่าอยากร่วมงานกันสักครั้ง ถามว่าแล้วตัวจริงผมเจ้าชู้ไหม เออลืมไปละ ทำไม่เป็นแล้วเนี่ยทุกวันเนี้ย เอาจริง ๆ เสน่ห์ของเรื่องนี้มันไม่ใช่ว่าตัวละครตัวไหนเลวหรอก แต่เนื้อหาและทุกบทบาทน่าสนใจมาก ไม่มีใครดีไม่มีใครเลวทุกคนเป็นคนเป็นมนุษย์มาก เราถึงเข้าใจได้ว่าทำไมพี่แอนถึงบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาอยากแสดง แม้กระทั่งตัวละครเมียน้อยของน้องแพทริเซียก็ดุเดือดพอกัน ทุกตัวละครน่าสนใจ ผมก็ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกันว่าเวอร์ชันไทยจะเป็นยังไง เพราะพื้นที่ของละครเวอร์ชันไทยมันมีเยอะกว่า ของอังกฤษ10ตอน เกาหลี16ตอน ของไทยเรามีตอนในบท 24 ตอน”

ส่วนชีวิตจริงถามว่าจะ marriage(แต่งงาน) หรือยัง ถ้ามีอะไรเป็นทางการเดี๋ยวจะบอกทีเดียว คืบหน้าเยอะแล้วหรือเปล่า ก็ตามความเหมาะสมครับ เรื่องนี้มันไม่ใช่แค่ผมคนเดียวมีเรื่องของครอบครัวด้วย ถามว่าพร้อมไหม ผมว่าก็ถึงเวลาแล้วนะ ผมว่าผมพร้อมมาพักนึง พูดตรง ๆ ผมมองเรื่องการหาคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตมันไม่ใช่เรื่องง่าย เรื่องแต่งงานมันเป็นเรื่องของครอบครัวประเพณีความถูกต้อง เมื่อได้คุยกับทุกคนและมีอะไรเป็นทางการเดี๋ยวบอกทีเดียว ผมกับแฟนเคยคุยกันว่าสถานที่จัดงานแต่งถ้าเป็นต่างจังหวัดได้ก็ดีเพราะเราทั้งคู่ชอบอยู่ต่างจังหวัด แต่ก็คงไม่เร็วถึงขั้นว่าภายในปีนี้ ต้องใช้เวลา”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม