“อั้ม” สะดุ้งแรง หลังถูกแซว “ว่าที่สะใภ้พรประภา” ยันสัมพันธ์ “พก” ยังเหนียวแน่น แม้นาน ๆ เจอกันที

หวนคืนจอเงินกลับมาเล่นหนังอีกครั้งในรอบ 7 ปี กับภาพยนตร์เรื่อง “ทิดน้อย 2565” ประกบคู่กับพระเอกหน้าหล่อ “อนันดา เอเวอริงแฮม” ผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ของตลกมากฝีมือ “เท่ง เถิดเทิง” ทำเอานางเอกซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” ตื่นเต้นหนักจนนอนไม่หลับ เหตุผลที่ตัดสินใจรับเล่นเพราะอ่านบทแล้วรู้สึกชอบเลย อ่านบทจบเร็วมาก เป็นหนังที่ตลก จริง ๆ ตัวอั้มก็เป็นคนตลก แต่หนังเรื่องนี้คือตลกทุกเรื่อง กลายเป็นว่าตัวเราเองที่เครียด เพราะกลัวว่าจะทำออกมาตลกไม่ได้เท่าบท นอกจากนี้ “อั้ม” ยังยอมรับว่ารู้สึกคิดถึงงานแสดง หลังต้องหยุดพักไปนานเพราะโควิด-19 ระบาด จริง ๆ ละครก็มี แต่ยังไม่ถึงเวลาที่จะพูด ตอนนี้ขอมาถ่ายหนังเพื่อปรับเวลาก่อน เพราะช่วงโควิดอั้มนอนไม่เป็นเวลา


สำหรับรูปปาร์ตี้วันคล้ายวันเกิดของ “คุณแม่กีรติการ” คุณแม่ของแฟนหนุ่ม “พก ประธานวงศ์” ที่ภัตตาคารอาหารจีนชื่อดังแบบพร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวฝ่ายชาย โดยมีอีกหนึ่งว่าที่สะใภ้อย่างนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” แฟนสาวของ “ณัย ประณัย” ร่วมเฟรมด้วย “อั้ม” เผยถึงเรื่องนี้ว่า จริง ๆ อั้มกับครอบครัวพกเจอกันอยู่แล้ว เพียงแค่ไม่ได้ลงรูป ส่วนที่หลายคนแซวว่าว่าที่สะใภ้พร้อมหน้าพร้อมตา “อั้ม” หันมาตอบแบบเขิน ๆ ว่า “เพื่อนลูกชายก่อนได้ไหมคะ อ่านคอมเมนต์แล้วสะดุ้งเลย พกว่ายังไงไม่ได้ถาม” ส่วนที่ก่อนหน้านี้เจ้าเคยบอกว่าห่างกัน ไม่ได้เจอกันกับพก เพราะโควิด ซุปตาร์คนดังชี้แจงเรื่องนี้ว่า “เอาจริง ๆ ถ้าไม่มีอะไรก็ไม่เจอกัน นาน ๆ จะกินข้าวด้วยกันที ช่วงแรกก็จะเจอกันบ่อย อาทิตย์ละ 3-4 วัน แต่พอมีโควิด 10 วันเจอกันครั้ง บางทีก็ 2 อาทิตย์ บางทีก็เป็นเดือน สมมติเราไปเจอใครหรือเขาไม่เจอใครมา ก็ต่างคนต่างไปกักตัว แล้วพอออกไปเจอกลับมาก็ต้องกักตัวอยู่บ้านบวกเพิ่มไปอีก ต่างคนต่างระวัง ความสัมพันธ์ก็ยังดี ไม่ได้มีอะไรค่ะ”

ส่วนที่อั้มช่วยซัพพอร์ตแต้วด้วยการช่วยโปรโมตชุดว่ายน้ำแบรนด์ของแต้ว “อั้ม” เผยว่า จริง ๆ น้องน่ารัก ชุดน้องก็น่ารัก เราไม่ได้คุยกันบ่อย เจอกันบ้าง แต่ก็ทักในไอจีบ้าง ส่วนประเด็นที่ว่าเจ้าตัวอยากจะขายรถ อั้มบอกว่าตอนนี้ ยังไม่ได้ขาย กำลังตีราคาอยู่ กลัวคนไม่ซื้อเหมือนกัน เพราะราคาเริ่มสูง ตอนนี้อะไรก็แพงขึ้น นาฬิกา กระเป๋า รถ ราคาขึ้นหมดเลย อะไรขายได้ก็อยากจะขายหมด แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ขายสักชิ้นเลย แค่จับมาดู ๆ ไม่เคยใช้เลย เพราะโควิด ไม่กล้าขายด้วย เสียดาย คิดถึง เก็บไว้เป็นที่ระลึก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,549 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม