“เบิร์ด” เคลื่อนไหว หลัง “แซน” ยืนยันเป็นคนถ่ายรูป “แตงโม” ยืนหันหลังบนเรือ

กำลังเป็นที่ถกเถียงกันในโลกโซเชียล หลังมีภาพหนึ่งถูกแชร์ว่อนโซเชียล ภาพดังกล่าวเป็นภาพถ่ายด้านหลังผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งแต่งกายคล้าย”แตงโม ภัทรธิดา” ในวันเกิดเหตุการณ์พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ในลักษณะยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ต และสวมใส่ชุดบอดี้สูทสีเนื้อมีผ้าคลุมสีขาว แบบที่ “แตงโม” ใส่ในวันเสียชีวิตเป๊ะ ภาพนี้มองทะลุผ้าคลุมสีขาวไปก็คือ เห็นบั้นท้ายเลยนะ ซึ่งคนก็ถกเถียงกันว่าใครถ่ายรูปดังกล่าวไว้ ใช่หรือไม่ใช่ “แตงโม” ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา “แซน วิศาพัช” 1 ใน 5 คนบนเรือสปีดโบ๊ต ที่ตกเป็นผู้ต้องหากระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต พร้อมทนายความ เข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ครั้งที่ ที่สภ.เมืองนนทบุรี ตามเงื่อนไขการประกันตัว


หลังเข้ารายการตัวเสร็จ “แซน”ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ยอมรับว่าภาพผู้หญิงยืนหันหลังบนเรือสปีดโบ๊ต ใส่ชุดบอดี้สูทสีเนื้อที่ถูกคลุมด้วยผ้าคลุมสีขาวเป็นภาพ “แตงโม” จริง และตัวเองเป็นคนถ่ายเอง เพราะเห็นว่าสวยดีเลยถ่ายไว้ ซึ่งแซนได้ส่งภาพนี้ให้กับตำรวจ และเพื่อนดู แต่ไม่รู้ภาพหลุดไปในโซเชียลได้อย่างไร ส่วนกรณีคนตั้งคำถามว่าชุดบอดีสูทนี้ จะสามารถนั่งปัสสาวะท้ายเรือได้จริงหรือไม่ ต้องกลับไปถามคนที่บอกว่าปัสสาวะไม่ได้ เพราะตัวเองยังยืนยันคำเดิมทุกอย่าง ว่า “แตงโม” ปัสสวะท้ายเรือจริง ๆ ส่วนการพูดคุยกับคนเรือสปีดโบ๊ตยังปกติ ไม่กังวลใจใด ๆ เพราะให้การความจริงทุกอย่าง และหวังว่าวันที่ 22 เม.ย.นี้ จะได้ปิดคดี เพื่อที่ตัวเองจะได้กลับไปใช้ชีวิตตามปกติได้

ขณะเดียวกัน “เบิร์ด” แฟนแตงโมได้โพส์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพที่แตงโมใส่ชุดว่ายน้ำวันพีช อวดเรือนร่างและผิวขาวออร่า บางช่วงของคลิปมีภาพ “แตงโม” ยืนหันหลังหลายรูป ทำให้ชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นมากมาย ว่าหากเทียบกับภาพที่ “แซน” อ้างว่าเป็นคนถ่ายหลังของ “แตงโม” ไว้ นั้น ดูไม่เหมือนหลังของ “แตงโม” เลย อีกทั้งรูปร่างและผิวพรรณของคนในรูปก็แตกต่างจากของแตงโมเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,852 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม