“ก้อย ทาริกา” นำทีมผู้จัดละครช่อง 3 เป็นเจ้าภาพงานทำบุญและสวดพระอภิธรรม “ต้อย เศรษฐา”

จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวันจันทร์ สำหรับงานทำบุญและสวดพระอภิธรรม “ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา” ศิลปินแห่งชาติ ซึ่งจากไปด้วยโรคมะเร็งปอด ในวัย 77 ปี ท่ามกลางความอาลัยรักของครอบครัว ญาติสนิท เพื่อนพ้องและมิตรรักแฟนเพลง


วันนี้ ณ ศาลา 16 วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานได้มีครอบครัวนำโดย “อาเปี๊ยก อรัญญา”,”อี๊ฟ พุทธธิดา” ภรรยาและลูกสาว “อาต้อย” ได้จัดให้มีการทำบุญเลี้ยงพระเพลและสวดพระอภิธรรม โดยมี “ก้อย ทาริกา,จิ๋ม มยุรฉัตร,มี้ พิศมัย,ติ๋ว อรสา,หนู สรวงสุดา,กอบสุข จารุจินดา,หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์ ทีมผู้จัดจากช่อง 3 ร่วมเป็นเจ้าภาพ ขณะที่เพื่อนดาราก็ทยอยเดินทางมาร่วมงาน อาทิ “ดร.พิจิตต รัตตกุล, หมี โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ , ปู นริสา ฯลฯ รวมถึงญาติสนิทของครอบครัว “ศิระฉายา” ทยอยเดินทางมาร่วมงาน ซึ่งก่อนเข้างานทุกคนได้มีการแสดงผลตรวจ ATK และปฏิบัติตามตามมาตรการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด

สำหรับกำหนดสวดพระอภิธรรมจะมีทุกวันจันทร์ตั้งแต่ 18 เม.ย. – 23 พ.ค. 2565 ซึ่งในวันที่ 23 พ.ค. ต้น เติมศักดิ์ ลูกเขยของอาต้อย สามีอี๊ฟพุทธธิดา จะบวชพระเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับ”อาต้อย” ที่ วัดเทพศิรินทราวาสราชวรวิหาร เป็นเวลา 15 วัน ทั้งนี้จะมีการแจ้งกำหนดการให้ทราบอีกครั้ง และจะมีการทำบุญครบ 100 วัน ในวันจันทร์ที่ 30 พ.ค. 2565.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 323 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม