“มาร์กี้”ว่ายังไง “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” ขอหลานเพิ่ม “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” บอกอยากมีน้อง

เพราะอยากจะมีเบบี๋เพิ่มอยู่แล้ว พอนักร้องหนุ่ม “ป๊อก ภัสสรกรณ์” พาภรรยาสุดที่รัก “มาร์กี้ ราศรี” และลูกแฝด “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ไปรดน้ำดำหัวขอพรคุณปู่อย่าง “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์” เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา แล้วขณะรดน้ำ “เจ้าสัวสุทธิเกียรติ” อวยพรให้ลูกชายและลูกสะใภ้รักกันมาก ๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยประโยคเด็ดว่า “ขอให้มีหลานอีกสักคนสองคนให้แดดดี๊นะ” อีกทั้ง “น้องมีก้า-น้องมีญ่า” ยังออกปากว่าอยากมีน้องทั้งคู่ เลยทำให้คุณพ่อลูกแฝดรอลุ้นกับคำตอบของภรรยาด้วยความตื่นเต้นไม่น้อย


โดย “ป๊อก” ได้แชร์โมเมนต์สุดอบอุ่นปนตื่นเต้นนี้ผ่านรายการ ป๊อกกี้on the run ทางช่องยูทูบ Mindset TV เผยให้เห็นวินาทีที่เจ้าตัวพามาร์กี้และน้องมีก้า-น้องมีญ่า ไปรดน้ำขอพรคุณปู่สุทธิเกียรติ ซึ่งได้ขอหลานเพิ่มอีกสักคนสองคนเป็นของขวัญวันเกิดและของขวัญวันสงกรานต์ ด้าน “น้องมีญ่า” ก็เคยพูดว่าอยากมีน้องกับพี่เลี้ยง พอคุณพ่อป๊อกได้ยินคุณปู่พูดแบบนั้นก็รีบตรงเข้าไปถามลูกสาวสุดที่รักเพื่อความแน่ใจ งานนี้น้องมีญ่าก็ยืนยันชัดเจนว่าอยากมีน้อง เช่นเดียวกับน้องมีก้าที่เห็นตรงกันว่าอยากจะมีน้องมาเป็นเพื่อนเล่นอีกสักคนสองคน หลังได้รับคำยืนยันจากลูก ๆ คุณพ่อป๊อกก็ไม่รอช้ารีบให้น้องมีญ่าวิ่งไปบอกมามี๊มาร์กี้ทันที ด้านมาร์กี้หลังได้ยินว่าลูกสาวบอกว่าอยากได้น้อง แถมสามียังพูดสนับสนุนด้วยว่า “ลูก 3 รวมพ่อแม่เป็น 5 ก็ไม่แย่น้าาาา” ก็ยิ้มและหัวเราะแทนคำตอบ งานนี้ต้องมีลุ้นกันว่าลูกอ้อนของพ่อป๊อกและน้องมีก้า-น้องมีญ่า จะทำให้มามี๊มาร์กี้ใจอ่อนยอมมีเบบี๋มาเป็นเพื่อนเล่นสองจิ๋วหรือเปล่า

นอกจากจะพูดในรายการแล้ว คุณพ่อป๊อกยังโพสต์อินสตาแกรมกดดันเอ้ยเว้าวอนภรรยาด้วยข้อความว่า “My bro อยากมีน้องก็ไม่บอก 😍😍😍”#คนนี้มีก้าครับ” ไม่บอกก็รู้ว่าคนที่อยากมีน้องมากกว่าใครก็คือคุณพ่อป๊อกนั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,854 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม