พ่อถึงกับเคว้ง! “แทค” รีวิวโมเมนต์ไปส่ง “น้องภารัณ” เรียน summer วันแรก ความเป็นจริงต่างจากสิ่งที่คิด

ก่อนไปส่งลูกชายสุดที่รัก “น้องภารัณ” เรียน summer camp วันแรกที่โรงเรียนคุณพ่อสุดแซ่บ “แทค ภรัณยู”ก็แอบคิดไว้ว่าพอไปถึงโรงเรียนและก่อนเข้าชั้นเรียนลูกชายต้องร้องไห้กอดพ่อแม่ไม่ยอมเข้าให้เรียน แต่พอเอาเข้าจริง พอถึงโรงเรียน “น้องภารัณ” กลับเดินตามคุณครูเข้าชั้นเรียนอย่างง่ายดาย โดยไม่หันมาสนใจพ่อกับแม่ที่แอบลุ้นด้วยความตื่นเต้นแม้แต่น้อย ทำเอาคุณพ่อถึงกับเคว้ง


โดย “แทค” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ตนเองไปส่งลูกชายไป summer camp ที่โรงเรียนวันแรกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@tack_pharunyoo พร้อมข้อความระบุว่า “วันแรกที่ไปโรงเรียน ( summer camp ) สิ่งที่คิดคือ มันต้องซึ้งกินใจ รัองไห้ กอดพ่อแม่ 😢 ( ไม่มี ) สิ่งที่เห็นไม่สนใจ พ่อมันเลย เดินไม่สนใจ นี้ตื่นเต้น สุดท้ายเหมือน โดนทิ้งไว้กลางทาง @mickbaromvudh @djpetjah ทำไมไม่เหมือนพี่ๆๆๆเลย กูละงง เหมือนผ่าน ตม และขึ้นเครื่องเลย”

ทั้งนี้ได้มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ “ภารัณไม่สนใจพ่อเลยลูก…พ่อจะร้องไห้แล้ว5555/เป็นลูกพ่อใจต้องนิ่งค่าาา..คุณแท๊ค /สิ่งที่พ่อคิดผิดคาด 😂😂😂/วันแรกตื่นเต้นวันที่2-3เริ่มรู้สึกตัวเดี๋ยวพ่อก็ได้โมเม้นที่อยากได้😂/เดี๋ยวลูกเดี๋ยว หันมาบ้ายบาย พ่อก่อนนนนน😂😂 เก่งมากๆเลยค่ะ/เคยผ่านอารมณ์แบบนี้มาแล้วค่ะ เหมือนลูกไม่รัก แต่พ่อแม่ที่ยืนข้างๆ บอกว่าคุณแม่มีบุญมากเลยนะคะ ที่ลูกเก่งและเข้มแข็งแบบนี้ ค่อยสบายใจขึ้นมาหน่อย 😅😍”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 3,803 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม