“ทนายเดชา” โพสต์ชวนคิด! ข่าววงในแจ้งมา ปิดคดี”แตงโม” อบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายหน้าบัลลังก์ศาล

ผ่านมาเกือบ 2 เดือนแล้ว สำหรับกรณีเสียชีวิตของนักแสดงสาว “แตงโม ภัทรธิดา” แต่ปมสงสัยต่าง ๆ ในคดีก็ยังคงได้รับความสนใจจากประชาชนทั้งประเทศที่คอยติดตามทุกความเคลื่อนไหวว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะออกมาเป็นอย่างไร และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กำหนดวันปิดคดีเป็นวันที่ 18 เม.ย.2565 ก่อนจะเลื่อนไปเป็นวันที่ 22 เม.ย.2565


ล่าสุด “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความของ “แม่ภนิดา” คุณแม่ของ “แตงโม” แจ้งผ่านได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเพจ : ทนายคลายทุกข์ ถึงเรื่องการปิดคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม” ว่า #ปิดคดีแตงโมอบอุ่นในโลกออนไลน์ เดียวดายหน้าบัลลังก์ศาล /หลังจากปิดคดีจะมีคนถูกดำเนินคดีจำนวนมาก /ที่ทำหลักฐานเท็จหรือนำเข้าข้อมูลเท็จ ข่าววงในจากตำรวจแจ้งมา#ความจริงมีสิ่งเดียวนอกนั้นคือความเท็จ” ก่อนจะคอมเมนต์ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า “คนที่โกหกคนที่ทำหลักฐานเท็จคนที่นำข้อมูลเท็จเข้าระบบคอมพิวเตอร์จะต้องถูกดำเนินคดีเพราะทำให้สังคมปั่นป่วนคดีแตงโม#ส่วนคนที่แสดงความคิดเห็นโดยสุจริตมีกฎหมายคุ้มครองอยู่แล้วครับ ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามพยานหลักฐานและเป็นไปตามกรรมที่จะรับคนได้ก่อขึ้นทนายคลายทุกข์ให้ความรู้ทางกฎหมายกับ FC ทุกวันให้ทุกคนเป็นคนดีไม่ใส่ร้ายผู้อื่นโดยปราศจากหลักฐานและปราศจากการ ไตร่ตรองให้รอบคอบ”

“การจะให้ร้ายผู้อื่นหรือการจากแสดงความคิดเห็นในทางลบกับบุคคลอื่นจะต้องมีพยานหลักฐานประกอบ และต้องเป็นเรื่องจริงถ้าเป็นความเท็จผู้ที่แสดงความคิดเห็นต้องรับผิดชอบจะมีคดีความตามมาด้วยความห่วงใยจากทนายคลายทุกข์ ผมเป็นคนตรงไปตรงมาและเป็นห่วง FC ทุกคน ให้แสดงความคิดเห็นอย่างระมัดระวัง การแสดงความคิดเห็นต้องมีสติตรวจสอบข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนว่าอะไรเป็นเรื่องจริงเรื่องเท็จอย่าไปแสดงความคิดเห็นที่ทำให้บุคคลเสียหายเพราะเป็นความผิดฐานหมิ่นประมาทและเป็นความผิดเกี่ยวกับเรื่องการนำข้อมูลเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์จึงอยากให้ทุกคนมีสติด้วยความห่วงใยจากทนายคลายทุกข์” ซึ่งก็มีลูกเพจเข้ามาคอมเมนตืแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา และส่วนใหญ่หวังให้ “แตงโม” ได้รับความยุติธรรม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,373 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม