โรแมนติกเวอร์ “อั้ม-นัท” อวดซีนหวานฉลองวันครบรอบแต่งงาน 8 ปี

อีกหนึ่งคู่สามีภรรยาที่คอยเติมความหวานให้กันอย่างสม่ำเสมอ สำหรับคู่ของพระเอกกล้ามล่ำ “อั้ม อธิชาติ” และดีว่าสาว “นัท มีเรีย” ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 เม.ย.2565 ที่ผ่านมา เป็นวันครบรอบแต่งงานปีที่ 8 ของทั้งคู่ “อั้ม” และ “นัท” ก็ไม่พลาดที่จะสาดโมเมนต์หวาน ๆ ด้วยการเผยสุดโรแมนติกตั้งแต่วันที่ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 8 ปีให้แฟน ๆ ได้ยิ้มได้


โดย “อั้ม” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@atichart9 พร้อมข้อความระบุว่า “Happy anniversary แปดปี กับเด็กเป็ด จับมือเดินทางกันมามีทั้ง สุขและทุกข์ขอบคุณที่ดูแล และเป็นกำลังใจร่วมเดินทางกันมานะครับ เลิฟยูวว เป็ดน้อย @myriabenedetti” ด้าน “นัท” ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นภาพวันงานวิวาห์ของทั้งคู่ในบรรยากาศสุดแสนจะโรแมนติกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@myriabenedetti พร้อมแคปชันที่หวานไม่แพ้สามีว่า “Happy 8th anniversary naka♥️ @atichart9 I always love you ka♥️ 14/02/20 #atichart #myriabenedetti”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับวันครบรอบของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “Happy Ani najaaaaa/Happy anniversary นะพี่อั้ม พี่มีเรีย/sweeeet.. Happy Anniversary to you both ka ❤️❤️/น่ารักทั้งคู่นะคะ/ขอให้รักกันแบบนี้จนแก่เลยนะคะ/รักกันตลอดไป/อบอุ่นที่สุดเลยค่ะ/HappyAnniversaryนะคะ เป็นคู่ที่น่ารักมาก เห็นภาพคู่แล้วยิ้มตามเลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 646 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม