ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า “บอย” คลั่งรัก “เฟย์” สาดโมเมนต์หวานรับสงกรานต์ เลเวลความมุ้งมิ้งเพิ่มขึ้นทุกเดือน

คลั่งรักหนักเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่แล้วจ้า สำหรับคู่ของพระเอกสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” กับ นักร้องสาว “เฟย์ พรปวีณ์” หรือ “เฟย์ FFK” หลังจากเดือน มี.ค.ที่ผ่านมา “บอย” ได้โพสต์รูปคู่ “เฟย์” พร้อมแคปชันหวานว่า “มีนาแล้ว มีคนให้คิดถึงแล้วด้วย” ให้แฟน ๆ ฟินจิกหมอนกันแล้ว ล่าสุดเดือน เม.ย. “บอย” ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟรูปคู่หวาน ๆ พร้อมแคปชันมุ้งมิ้งชวนให้เขินตาม ทำเอาเพื่อนดาราแห่คอมเมนต์แซวความคลั่งรักของเจ้าตัวทั้งวงการ


โดย “บอย” ได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเองควงหวานใจไปดินเนอร์กันสองต่อสองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boy_pakorn พร้อมแคปชันหวานว่า “เมษาแล้ว เมคนกินข้าวด้วยแล้วจ้ะ 🤍#คล้องจองละนะ #อิอิ @fayefayeye” จากนั้น “เฟย์” ได้เข้ามาคอมเมนต์ถามหนุ่มคนพิเศษว่า “เมเเล้วเป็นไงบ้างค้าบ”ก่อนที่ “บอย” จะเข้ามาตอบกลับแบบอ้อน ๆ ว่า “ดีค้าบบบบ อิอิ”

ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ ต่างก็เข้ามากดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ และคอมเมนต์แซวความคลั่งรักของบอยกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “สุดๆเลยคับ รักสุดๆ ใช่มั้ยพี่บอย/หูยยยยย/เห้อ เมคน/รักษาไว้ดี ๆ เลยนะ โมเมนต์แบบนี้ น่ารักมาก ๆ ให้รัก ให้ชอบกันเหมือนวันแรกแบบนี้ไปทุก ๆ วันเลยนะ คนดูเค้าก็ยิ้ม ยินดีด้วย น่ารักจริงๆ คริ ๆ/เห้ยแกร/หวานไปแล้วววว/หวานไม่ไหวแล้วววววววววว/คลั่งรักอะเฮีย/คลั่งรักหนักมากเฮีย/อ๊อยยยย บอยกอนนน/ต้องมีแคปชั่นทุกเดือนแล้วน๊า พบ./โอ้ยยยยยย..เหม็นฟามรัก/อยากจะแหมถึงดาวอังคาร 55555″ หนูเผือกละอยากจะบอกเฮียบอยกับนุ้งเฟย์จริม ๆ ว่าเมคนอิจฉานะ อิอิ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน”

เข้าชม 2,104 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม