บิกินียังต้องหลบ”เจี๊ยบ” ใส่วันพีช เดินเล่นริมสระ “บอย” เห็นแล้วถึงกับตะลึง

ขยันเสิร์ฟโมเมนต์แกงกันแบบหวาน ๆ มาให้แฟน ๆ อมยิ้มตามตลอด สำหรับคู่รักสายแกง “บอย อนุวัฒน์” หรือ “บอย พีซเมคเกอร์” และภรรยาคนสวย “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ล่าสุด “บอย” และ “เจี๊ยบ” ควงคู่กันไปเที่ยวพักผ่อนเติมความหวาน ณ โรงแรมหรูริมทะเล จ.ภูเก็ต งานนี้ “เจี๊ยบ” ไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำสีดำยายาวคลุมเข่าแสนเก๋ออกมาใส่ถ่ายรูปริมสระว่ายน้ำของโรงแรม “บอย” เห็นแล้วถึงกับตะลึงจนต้องอัดวิดีโอเก็บไว้และนำมาแชร์ให้แฟน ๆ ได้ดู


โดย “บอย” ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ภรรยาสาวสวมชุดว่ายน้ำยาวคลุมเข่าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boypeace พร้อมข้อความระบุว่า “ชุดว่ายน้ำsummerของเธอ #ความเจี๊ยบ #คนเว้นคน ว่าไงดีครับ ?” ทำเอาชาวไอจีที่เห็นคลิปดังกล่าวเข้ามากดไลก์ปาหัวใจรัว ๆ ให้ทั้งคู่ ขณะที่ “เจี๊ยบ” ได้เข้ามาคอมเมนต์ประท้วงสามีว่า “ไหนว่าจะลงเป็นรูป” จากนั้น “บอย” ได้มาแก้ต่างให้ตัวเองด้วยอิโมจิหัวเราะ

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักร้องและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความขี้แกงของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ความพี่เจี๊ยบมาก ๆ เลยครับ/พี่เจี๊ยบ 😍😍😍😍 เฮียไม่แกล้ง คนเว้นคน ของหนูนะคะ 😂/พี่เจี๊ยบ น่ารักปุ๊กปิ๊กมากกก💗💗💗💗 #คนเว้นคน/พี่เจี๊ยบ จะใส่ชุดนี้ลงน้ำจริง ๆ หราาาาา?? 😂😂/งื้อออออ น่ารักเกินปุยมุ้ยยยยพี่เจี๊ยบบ ❤️/ผู้หญิงสวย น่ารักเรียบร้อย😍😍👏👏/😍😍😍😍So beautiful/เฮียอย่าแกงพี่เจี๊ยบ 😍😍😍 น่ารัก เห็นแขนก็เป็นบุญของเราแล้ว 😂😂😂/โอ้ยยย เป็นชุดว่ายน้ำที่เรียบร้อยมากเลยค่ะ แต่น่ารักมากเหมือนเดิม 💚🧡”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 21,826 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม