เชื่อพุ่งเป้าตน! “นิก” แถลงโต้ “โม อมีนา” ปมอดีตคนรักทำร้าย “แตงโม” ยันไม่มีการชี้หน้า

กลายเป็นประเด็นร้อนให้ต้องติดตามอีกเรื่องเมื่อ “โม อมีนา” น้องสาวคนสนิทของ “แตงโม ภัทรธิดา” ได้เล่าถึงเหตุการณ์ในอดีตผ่านรายการของ “มดดำ” ว่า เคยมีผู้ชายกระโดดถีบแตงโม พอตนรู้เรื่องและเจอผู้ชายคนนั้นในงานรำลึกถึงแตงโม เลยทำให้มีการชี้หน้าจนอีกฝ่ายต้องกลับออกจากงานไปทันที จึงทำให้คนคาดเดาจากเรื่องเล่าว่าเป็น “นิก คุณาธิป” จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความฉะเดือดทำนองว่า “อย่าเอาผมเข้าไปยุ่ง ถ้าไม่รู้ทั้งหมดไม่ควรพูด และไม่ควรเติมแต่ง วันงานยังยิ้มแย้มต้อนรับอย่างดี ตอนนี้ทำมาแจ๋ว ปากเก่ง และถ้าไม่ได้หมายถึงตน รบกวนออกมาอธิบาย”

โดยนิกได้มีการตั้งโต๊ะแถลงข่าวเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเปิดใจว่า ถึงอีกฝ่ายจะไม่เอ่ยชื่อว่าเป็นใคร แต่เรื่องราวก็ชี้มาว่าเป็นตน ย้ำว่าไม่ได้ร้อนตัวแต่อยากอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่าเมื่อครั้งคบกับแตงโมมีบ้างที่ทะเลาะกันตามประสาแฟนแต่ไม่ทันข้ามวันก็เข้าใจกันดี เคยมีเหตุการณ์ที่ทะเลาะกันจากความเครียดต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามา จนมีการออกแรงใส่กันและทำให้มอเตอร์ไซค์ล้ม แต่เพื่อน ๆ ก็ได้เข้ามาห้ามไม่ให้พวกตนทะเลาะกัน โดยที่ผ่านมาทางเพื่อนกลุ่มที่ตนและแตงโมสนิทกันจะทราบเรื่องราวทุกอย่างเสมอเพราะอยู่ด้วยกันตลอด ซึ่งในวันนี้ได้มาร่วมแถลงข่าวเคียงข้างนิกด้วย ซึ่งนิกยืนยันชัดเจนว่าไม่เคยมีการทำร้ายผู้หญิง การใช้คำว่าถีบคิดว่าแรงเกินไป ถึงจะเลิกกับแตงโมมา 2 ปี แล้วแต่เป็นการจากกันด้วยดี ในช่วงที่คุณพ่อแตงโมป่วยตนก็ช่วยดูแลในเรื่องโรงพยาบาล รวมถึงเรื่องเงินด้วย

นิกยังเผยอีกว่าในช่วงเวลาที่คบกับแตงโม ไม่เคยรู้จักกับ “โม อมีนา” มาก่อน รวมถึงเพื่อน ๆ ของนิกที่มาร่วมโต๊ะแถลงข่าวด้วย โดยบอกว่าในช่วงเวลาที่แตงโมต้องดูแลคุณพ่อที่ป่วยและดูแลตัวเองก็มีพวกตนที่คอยอยู่เคียงข้างเกือบตลอดเวลา ขณะที่แม่บ้านของแตงโมถึงขั้นร้องไห้ว่าไม่เคยเห็นเพื่อน ๆ ที่ออกมาให้ข่าวมาดูแลแตงโมเลยในช่วงก่อนหน้านี้ ส่วนเรื่องที่ “โม อมีนา” ชี้หน้านิกในนั้นงาน เจ้าตัวยืนยันว่าไม่มีเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้น ตอนที่ตนเจอกับโมอีกฝ่ายก็เข้ามาพูดคุยด้วยดีทำให้ตนมองโมในมุมบวกด้วยซ้ำ ทั้งนี้ยังได้ให้เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์ยืนยันอีกเสียงผ่านทางโทรศัพท์ว่าไม่มีการชี้หน้าเกิดขึ้นแน่นอน และหากหลังจากนี้ทาง “โม อมีนา” จะมีการเคลื่อนไหวอะไรก็ไม่ขอตอบโต้อีกแล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 4,154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม