หวานเวอร์ “กรณ์” ควง “ริต้า” จัดทริปฮันนีมูนรอบ 2 แฟนคลับเชียร์ลูกคนที่ 2 ต้องมา

ลูก 1 แล้วก็ยังหวานไม่มีตก สำหรับคู่ของนางฟ้าทุ่งลาเวนเดอร์ “ริต้า ศรีริต้า” กับสามีนักธุรกิจ “กรณ์ ณรงค์เดช” ล่าสุดทั้งคู่ขออนุญาติลูกชายสุดที่รัก “น้องกวิณท์” หนีเที่ยวไปฮันนีมูนรอบ 2 เติมความสวีตกัน 2 ต่อ 2 ไกลถึงประเทศอิตาลี ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะเสิร์ฟภาพหวานระหว่างทริปให้แฟน ๆ ฟินตามด้วย มุ้งมิ้งซะจนหลายคนแอบลุ้นตามไม่ได้ว่าทริปนี้ “น้องกวิณท์” อาจจะได้น้องสาวหรือน้องชายกลับมาด้วยหรือเปล่าน๊า


ทั้งนี้ “กรณ์” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองและภรรยานั่งอยู่ในเคบินเดียวกัน โดย กรณ์ สวมกอด ริต้า จากด้านหลัง ขณะทั้งคู่นั่งดูหนังด้วยกันบินเครื่องบินระหว่างกำลังเดินทางไปเที่ยวอิตาลีผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว@kornnarongdej พร้อมข้อความสั้น ๆ แต่หวานมากว่า “Honeymoon รอบ 2 😍”ด้าน “ริต้า” ก็ได้โพสต์รูปที่ตนเองยืนกินผลไม้อยู่ริมระเบียงห้องที่มองออกไปข้างนอกเห็นวิวที่สวยงามของประเทศอิตาลีผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@sriritajensen พร้อมข้อความระบุว่า “Buongiorno Firenze💋 By @kornnarongdej” ซึ่งคุณสามีสุดที่รักอย่าง “กรณ์” นอกจากจะทำหน้าที่ลั่นชัตเตอร์เก็บภาพสวย ๆ ให้คุณภรรยาแล้ว ยังเข้ามาคอมเมนต์หวาน ๆ ว่า “Ciao Bella หรือ สวัสดีคนสวย” ในโพตส์ดังกล่าวด้วย

ขณะที่เพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แซวความสวีตของทั้งคู่ พร้อมเชียร์ให้ทริปนี้มีเบบี๋คนที่ 2 ติดท้องกลับมาด้วยกันอย่างมากมาย อาทิ “กลับมากับคนที่ 2 😉 have fun ja lovebirds/เค้าห้ามเข้าไปสวีตในเคบินเดียวกันนะคะ ผู้โดยสารเดินทางเดี่ยวจะตาลุกเอาคะ/❤️❤️ขอให้มีลูกสาวนะคะ/กวิณท์พร้อมมีน้องครับ😂😂😂/❤️❤️น้องสาวต้องมาแล้วค่ะ👶👧/❤️❤️น้องสาวต้องมาแล้วค่ะ👶👧/Youpi ! Gavin va avoir une petite sœur 👶❤️/ทริปนี้น้องสาวกวิณท์ต้องมา เดินทางปลอดภัยคะ/คนที่สองต้องมาแระแบบนี้/น้องของกวิณท์ต้องมาแล้วคร๊าบบบ 555.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,620 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม