ความสวยเป๊ะเป็นเหตุ “เอ๋” เมาท์ “ป๋อ” หวงหนักมาก คิดไกลถึงขั้นกลัวเมียปันใจไปมีคนอื่น

ก็เพราะดูแลตัวเองจนผอมเพรียวหุ่นเซี๊ยะแบบนี้เลยไม่แปลกที่คุณสามีสุดที่รัก “ป๋อ ณัฐวุฒิ” จะออกอาการหวงคุณแม่ลูกสอง “เอ๋ พรทิพย์” หนักมาก ทุกครั้งที่ “เอ๋” ลงรุปโชว์หุ่นแซ่บ ๆ “ป๋อ” ก็จะมักตามมารีทัชรูปอยู่บ่อย ๆ ล่าสุด “เอ๋” เปิดใจว่ากว่าจะได้หุ่นนี้มาไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องควบคุมอาหารและออกกำลังกาย เหตุผลที่อยากดูแลตัวเองให้ดี เพราะอยากมีสุขภาพดีในวัย 40+ และสงสารสามี ไม่อยากให้มีภรรยาโทรม ๆ เจ้าตัวบอกตอนท้องลูกชายคนที่ 2 เมื่อ 6 ปีก่อน น้ำหนักขึ้นมาถึง 22 กิโลกรัม หลังจากนั้นก็เลยพยายามรักษาหุ่น ดูแลตัวเองมาโดยตลอด


“เอ๋” ยังบอกอีกว่าการดูแลตัวเองจนสวยเป๊ะแบบนี้ ถือเป็นความสะใจเล็ก ๆ ที่ทำให้สามีลุกขึ้นมาหวงตัวเองได้ ทั้งที่เมื่อก่อน “ป๋อ” ไม่เป็นแบบนี้ เขาเป็นคนไม่ค่อยใส่ใจเราในเรื่องนี้ แต่ตอนนี้”ป๋อ”กลายเป็นคนหวงจริงจัง ไม่ได้แกล้งหวง ตนจะใส่ชุดไหนต้องส่งให้เขาดูก่อน รูปจะโพสต์ลงโซเชียลก็ต้องผ่านเขาก่อน แต่เขาก็จะมีแกล้งรีทัชทีหลัง

แย้มสาเหตุที่สามีหวงหนัก เพราะกลัวตนไปมีคนอื่น โดย “เอ๋” เล่าว่า “พี่ป๋อบอกไม่เข้าใจทำไมเอ๋ต้องแต่งตัวสวยทุกวัน เขาไม่ชอบให้เอ๋ออกจากบ้านด้วย ไปทะเลเราใส่ชุดว่ายน้ำ เขาก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องใส่ “เอ๋” ก็งง ก็ไปทะเล ใส่ชุดว่ายน้ำมันผิดตรงไหน เขาเคยพูดว่า “อย่าให้รู้นะว่าเอ๋มีใคร ไม่งั้นเอ๋เจอดีแน่” เอ๋ก็บอกเขาว่าเราไม่เคยมีเรื่องแบบนี้นะ คบกับพี่ป๋อมา 15-16 ปี เอ๋ก็มีพี่คนเดียว แล้วทุกคนก็รู้ว่าเรามีลูกมีสามีแล้ว จะไปมีคนอื่นได้ยังไง“.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,325 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม