อวยพรสุดซึ้ง “กุ้งพลอย” ส่งถึง “น้องวีจิ” ในวันเกิดอายุ 3 ขวบ

ถึงจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน แต่ “กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ พัชรภักดีโชติ” ก็ไม่เคยลืมวันเกิด “น้องวีจิ” ลูกสาว ที่เกิดกับอดีตสามี “หนุ่ม ศรราม” ซึ่งทั้งคู่มีข้อตกลงเรื่องการใช้ชีวิตครอบครัวในการเลี้ยงลูกอย่างชัดเจนแม้แยกทางกันแล้ว

ล่าสุดวันนี้(8 เม.ย. 2565) ตรงกับวันเกิดอายุครบ 3 ขวบของ “น้องวีจิ” งานนี้คุณแม่ยังสาว “กุ้งพลอย” ก็ได้ไปใส่บาตรทำบุญวันเกิดคนเดียว พร้อมแคปชันว่า “8เมษายน22 วันเกิดลูกครบ3ขวบ แม่ขอให้บุญของแม่ช่วย ปกปักษ์รักษาคุ้มครองลูกแม่ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายต่าง ๆ ขอให้มีแต่คนรักลูกแม่เมตตาเอ็นดูลูกและขอให้ลูกเป็นเด็กดีของพ่อ-แม่ตลอดไปนะลูก แม่รักลูกมากนะลูก”

ต่อมาได้ลงคลิปน่ารัก ๆ ของลูกสาว และอวยพรซึ้งอีกครั้งว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะลูก ขอให้ลูกมีความสุขร่าเริงทุกวัน ขอให้ลูกมีสุขภาพแข็งแรง 8เมษายน22 วันเกิดลูกครบ3ขวบ แม่ขอให้บุญของแม่ช่วย ปกปักษ์รักษาคุ้มครองลูกแม่ให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายต่าง ๆ ขอให้มีแต่คนรักลูกแม่เมตตาเอ็นดูลูกและขอให้ลูกเป็นเด็กดีของพ่อ-แม่ตลอดไปนะลูก แม่รักลูกมากนะลูก” และ “สู้เพื่อลูกนะ แม่รักวีจินะลูกรัก” ซึ่งทุกโพสต์แท็กไปหา @veeji_theappitak เช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 662 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม