“ป๋อ” ออกโรงทำหน้าที่ ผอ. หลัง “เอ๋” นุ่งบิกินีอวดหุ่นแซ่บ แฟน ๆ ชมฝีมือแต่งรูปพัฒนาขึ้นเยอะ

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะภรรยาสุดที่รักอย่าง “เอ๋ พรทิพย์” ที่แม้จะเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว แต่ยังสวยแซ่บไม่สร่าง แถมพักหลังยังขยันลุกขึ้นมาแต่งตัวเซ็กซี่โชว์หุ่นเซี๊ยะอยู่บ่อย ๆ หรือเปล่า เลยทำให้คุณสามีสุดเลิฟ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ขึ้นชื่อเรื่องความหวงเมียสุด ๆ คนหนึ่งต้องคอยสอดส่อง เช็กความเรียบร้อยเรื่องการแต่งตัวให้อยู่เรื่อย ๆ หากชุดไหนที่โชว์เยอะหรือดูโป๊ไปในสานตาคุณสามี “ป๋อ” ก็จะทำหน้าที่ “ผอ.” หรือ “ผัวเอ๋” ตามรีทัชให้ทุกรูป ล่าสุด “เอ๋” และ “ป๋อ” ขนครอบครัวบินไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลภูเก็ต งานนี้ “เอ๋” ไม่พลาดที่จะหยิบบิกินีตัวจิ๋วมาใส่แชะภาพสวย ๆ ให้เข้ากับความงดงามของท้องทะเล โดย “เอ๋” ได้โพสต์ภาพตนเองนุ่งบิกินีอวดหุ่นแซ่บผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@aey_pornthip พร้อมข้อความระบุว่า “เมืองไทยสวยที่สุด​ แม่ขอวันนึง​ 😆 ไม่อยากกลับเลย​ #aelova#discovercatamaran#andamanpassion”


ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในหุ่นอันเป๊ะปังของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “แม่เจ้าโว้ยยยยยยย ดีมากกกก/โดนตี!!!!!!!/🔥🔥🔥สามีว่าไงเนี่ย😍❤️/👏👏🔥🔥😂เดี๋ยวก็โดน พ่อป๋อ รีทัช หรอก แม่เอ๋ 5555/สวยมากค่ะแม่🔥👏ในที่สุดพ่อก็อนุญาต😍❤️/ผอ.เห็นรึยังคะ/รูปนี้ผ่าน ผอ มาได้ยังไงค่ะ🔥🔥ผอ คงเคลียดแล้วค่ะ❤️❤️/พี่ป๋อไม่ถูกใจสิ่งนี้แน่ๆ แต่เราถูกใจ ❤️/พี่ป๋อว่าไงครับ ชุดนี้/ผอ.อนุมัติหรือยังคะพี่เอ๋😍😂😅😅/ผ่าน sensor ใช่มั้ยคะ😂😂 🔥🔥🔥มาก”

ด้านคุณสามี “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เห็นภาพแซ่บ ๆ ของเมียรักแล้วก็ไม่รอช้า รีบทำการรีทัชตัดต่อไม่ให้เนื้อหนังมังสามากไป ก่อนจะโพสต์ภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว@poh_natthawut พร้อมแคปชันระบุว่า “คุณน้องคะ!!…….จะลงอะไรมาขอพี่ก่อนนะคะ ผอ.ตามติดทุกสถานการณ์ไม่ทันนะคะ ” ทำเอาแฟน ๆ ต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์เอ็นดูความหวงเมียของเจ้าตัวกันอย่างล้นหลาม อาทิ “หมดกัน55555/ช้ากว่าเมียตล๊อออออดดดด 😂/5555 ผ อ หวงหนัก😂/ฝีมือพัฒนาแล้วพี่ป๋อ 😂😂/ห่วงภรรยาแล้ว 1 😂😂😂😂/ท่านผอ.มาแย้ววว/รูปนี้แต่งได้สวยนะ แต่ไม่ทันแระ เค้าออกจะสวยโชว์ดั้ยค่ะ 😂😂😂😂❤️❤️/ผอ. เหงา 😂😂😂😂/เห็นหมด ก่อน ผอ ละนะ/ผอ แต่งภาพเก่งขึ้นดูดีขึ้นแล้วค่าาา ไม่เลอะเหมือนเมื่อก่อน 55/มีเมียสวยก็ต้องเหนื่อยแบบนี้ละ ผอ. 😁😁”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 45,579 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม