พงส. รับคำร้องทุกข์กล่าวโทษ “แม่แตงโม”ดำเนินคดีเพิ่มเติม 5 คนบนเรือ คาดคดีมีความชัดเจนภายในสิ้นเดือนเม.ย.นี้

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 7 เม.ย.2565 “นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” คุณแม่ของ “แตงโม ภัทรธิดา” พร้อมด้วย “นายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความของนางภนิดา ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนหลังให้ปากคำนาน 2 ชั่วโมง กับพนักงานสอบสวนที่กองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 1 โดย ทนายเดชา เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนรับคำร้องทุกข์กล่าวโทษในคดีที่เกี่ยวการทำลายหลักฐานฯ ของบุคคลทั้ง 5 คนบนเรือ


ส่วนขั้นตอนจากนี้ พนักงานสอบสวน จะประชุมในสัปดาห์หน้าและรอผลการตรวจสอบหลักฐาน เช่น หลักฐานในโทรศัพท์มือถือเกี่ยวกับการลบภาพ หรือข้อมูลบางอย่าง ซึ่งคาดว่าจะมีความชัดเจน ทำให้พนักงานสอบสวน แจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมกับทุกคนบนเรือได้ มั่นใจว่าคดีนี้จะสามารถสรุปสำนวนคดีได้ภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้ นอกจากนี้ ทนายเดชา ยังยืนยันอีกว่าได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ แล้วว่า จะไม่รับเป็นคดีพิเศษด้วยเหตุผลที่ว่า ตำรวจสามารถสอบสวนสั่งฟ้องคดีนี้ได้แล้วเสร็จตามกรอบระยะเวลา ส่วนตัวยินดีที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ เข้ามาช่วยแสวงหาข้อมูลหลักฐานข้อเท็จจริงในคดีนี้

ด้าน “คุณแม่ภนิดา” ย้ำความพอใจเกี่ยวกับการร้องทุกข์กล่าวโทษในวันนี้ และส่วนตัวได้ให้ข้อมูลปากคำเพิ่มเติมเกี่ยวกับคดีนี้กับพนักงานสอบสวนไปแล้วเช่นกัน ส่วนการจัดการงานฌาปนกิจของแตงโมอยู่ระหว่างการเตรียมงาน เพื่อกำหนดสถานที่และวันเวลา คาดว่าช่วงเวลาที่เหมาะสม น่าจะเป็นช่วงที่คดีนี้แล้วเสร็จ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 137 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม