“ชายแฮ็คส์” ยัน “ฟ้าใส” ป่วยไม่กระทบ “ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค” บอกพักให้เต็มที่ หายแล้วค่อยลุยกันต่อ

หลัง “ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น” นางเอกสาวจากซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค ค่ายไผ่ร้อยกอฯ ทาง ช่อง 9 MCOT HD ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังกลับมาจากต่างประเทศ ตอนนี้ได้เข้าสู่กระบวนการรักษาตัวแล้ว พร้อมขอโทษผู้เกี่ยวข้องที่ต้องยกเลิกหรือเลื่อนงานออกไปจนกว่าจะรักษาตัวหายเป็นปกติ


ล่าสุด “ชายแฮ็คส์ ดร.วโรดม ศิริสุข” โปรดิวเซอร์ซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค เผยว่า “จริง ๆ ฟ้าใสมีคิวจะต้องกลับมาทำงานด้วยหลังกลับจากประเทศแคนนาดาเพื่อไปเยี่ยมครอบครัวและทำงาน การป่วยของน้องไม่ได้มีผลกระทบต่อซีรีส์เจ้าหญิงหลงยุค เพราะซีรีส์ได้มีการถ่ายทำปิดกล้องไปเรียบร้อยแล้ว จะมีคิวออนแอร์ทางช่อง 9 MCOT HD วันที่ 16 เมษายนที่จะถึงนี้ และในเรื่องของการร้องเพลงประกอบซีรีส์น้องฟ้าใสก็ได้เข้ามาอัดเสียงเรียบร้อยแล้วช่วงก่อนบินไปเมืองนอก เหลือแค่การเดินสายโปรโมต ซึ่งสามารถเลื่อนออกไปก่อนได้”

“ตอนนี้เราเป็นห่วงน้องมากกว่าที่ต้องมาเจ็บป่วย อยากให้น้องพักผ่อนให้เต็มที่ไม่ต้องห่วงเรื่องงาน ผมได้คุยกับน้องล่าสุดเมื่อวันสองวันที่แล้ว น้องกำลังรอเปลี่ยนเครื่องที่เกาหลีเพื่อกลับไทย มีการคุยไลน์กันเรื่องงาน น้องแจ้งว่ากำลังกลับ เตรียมเดินสายไปหาพี่ ๆ สื่อ และรอลุ้นมิวสิควีดีโอเพลงประกอบซีรีส์ ซึ่งวันที่ 8 เมษานี้ ก็จะมีการปล่อย คือน้องจะห่วงเรื่องงานมาก ตัวไม่อยู่ก็จะไลน์คุยกันตลอด เดี๋ยวรอน้องรักษาตัวให้หายดี ก็คงลุยงานกันต่อครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 192 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม