“ดิว-เซบาสเตียน” ประกาศตั้งท้องลูกคนแรก

ทำเอาแฟน ๆ แอบลุ้นไปตาม ๆ กันว่าดาราสาวคนไหนกำลังจะขึ้นแท่นคุณแม่ป้ายแดงอีกคน หลังเพจข่าวแห่งหนึ่งโพสต์ข้อความว่า “ดีใจด้วยน้าท้องละจ้า รัก❤️” ซึ่งก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์คาดเดาต่าง ๆ นานาบ้างก็เดาว่าเป็นคู่สามีภรรยา พ จ อย่าง “พุฒ พุฒิชัย” และ “จุ๋ย วรัทยา” บ้างก็เดาว่าเป็นนางร้ายสุดแซ่บ “ดิว อริสรา” ที่กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “เซบาสเตียน ลี” เพราะหลังจากที่ “ดิว” ถูก “เซบาสเตียน” ที่กลางทะเลทรายเมืองดูไบ พอกลับมาถึงเมืองไทย “ดิว” ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการรายการหนึ่งถังเส้นทางความรักและแพลนวิวาห์ที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมแย้งถึงเรื่องมีทายาท ซึ่ง “ดิว” ระบุว่า “ปล่อยท้องตามธรรมชาติมาสักพักแล้ว เพราะที่บ้านฝ่ายชายอยากอุ้มหลาน มีตอนไหนก็ตอนนั้น ไม่ได้ต้องเลือกว่าต้องมีตอนไหน ถ้ามีก็จะมีให้ดีที่สุด ครอบครัวฝ่ายชายเป็นคนจีนมีการดูปีเกิดของเด็กมา บอกว่าถ้าไม่มีปีนี้ก็อีก 4 ปี หรือ7 ปี แต่เอาจริง ๆ ถ้ามาก็มา ซึ่งครอบครัวเขาก็ทำให้เราโอเคด้วย”


หลังจากนั้นก็มีคนจับตามองมาตลอดว่า “ดิว” ป่องแล้วอย่างที่เคยพูดเป็นนัยยะไว้หรือเปล่า เพราะพักหลังเจ้าตัวดูอวบอั๋นขึ้น ทั้งยังสวมเสื้อผ้าตัวใหญ่หลวมโคร่งกว่าปกติ บางชุดคล้ายกับพลางหน้าท้อง ไม่แซ่บเปรี้ยวซีดเหมือนเมื่อก่อน นอกจากนี้ข้อความที่ “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์” เพื่อนสนิทของ “ดิว” ส่งข้อความแสดงความยินดีด้วย ที่ “ดิว” แชร์ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ ยังทำให้คนอดตีความไม่ได้ว่าข่าวลือดังกล่าวน่าจะเป็นเรื่องจริง ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้สอบถามไปยัง “แอร์ ภัณฑิลา” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ “ดิว” เจ้าตัวบอกเพียงแค่ว่ากำลังเตรียมตัวไปงานปาร์ตี้ฉลองวันหมั้นของ “ดิว” และ “เซบาสเตียน” เย็นนี้ ซึ่งจัดแบบส่วนตัวมีเพียงครอบครัว เพื่อน ๆ และสนิทเข้าร่วมงานเท่านั้น ส่วนข่าวดีเรื่อง “ดิว” กำลังตั้งท้องลูกคนแรก “แอร์” บอกรอให้เจ้าตัวออกมาบอกเองดีกว่า แต่ถ้าเจอ”ดิว” ในงาน ตนจะลองถามเพื่อนดู

ขณะที่เพื่อนดาราที่เดินทางไปร่วมปาร์ตี้ฉลองงานหมั้นของ “ดิว” และ “เซบาสเตียน” อย่าง “”แซมมี่ เคาว์เวลล์ “ได้โพสต์คลิปบรรยากาศภายในงาน ซึ่งได้มีการวิดีโอเผยให้เห็นภาพอัลตร้าซาวด์ลูกคนแรกของ “ดิว” และ “เซบาสเตียน” ที่กำลังดิ้นอยู่ในครรภ์ ซึ่งทั้งดิว-เซบาสเตียน และคนในงานต่างนั่งมองคลิปดังกล่าวด้วยสีหน้าเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ทั้งนี้ในคลิปวิดีโอตอนลูบท้อง เซบาสเตียนพูดนะว่า daddy love you ดิวถามเซบาสเตียนว่าตื่นเต้นมั้ยวันนี้ เจ้าตัวตอบกลับมาว่าตื่นเต้นมาก ดิวถามต่อว่าอยากพูดอะไรมั้ย เซบาสเตียนบอกว่า ไม่มีอะไรจะพูด แค่อยากเห็นลูกของผมแล้ว ดิวจึงหันไปบอกกับเซบาสเตียนว่าน่ารักมากเลย”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 18,191 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม