“สงกรานต์” อัปเดตอาการหลังนอน ICU 7 วัน กินข้าวเองได้ไม่ต้องผ่านสายจมูกแล้ว แฮปปี้ “น้องปีใหม่-แอฟ” ส่งการ์ดให้กำลังใจ

เข้ารับการรักษาตัวในห้องไอซียูนานกว่า 7 วัน หลังเมื่อปลายเดือน มี.ค.2565 ที่ผ่านมาเจ้าตัวไปปั่นจักรยานกับกลุ่มเพื่อนที่เขาใหญ่ ก่อนจะประสบอุบัติเหตุปั่นจักรยานชนกับรถกระบะที่จอดอยู่ข้างทางอย่างจัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกซี่โครงหักและไปทิ่มปอดทะลุ ถูกส่งตัวมารักษาอาการที่โรงพยาบาลศิริราช ต้องรักษาตัวในห้องไอซียูหลายวัน โดยมีทีมแพทย์ติดตามอาการใกล้ชิด ล่าสุดอาการเริ่มดีขึ้นตามลำดับ ซึ่ง สงกรานต์ ก็ได้อัปเดตอาการของตนเองผ่านอินสตาแกรมสตอรี่อยู่เรื่อย ๆ


เริ่มต้นด้วยคลิปที่เจ้าตัวออกกำลังกายเบา ๆ ในห้องพักฟื้นผู้ป่วย พร้อมกับเขียนแคปชันกำกับว่า “ICU มาเจ็ดวันได้เวลากลับมาดูแลสุขภาพครับ” ก่อนจะต่อโพสต์โพสต์ที่คุณแม่ของเจ้าตัวมาเยี่ยม ซึ่งในภาพดังกล่าว “สงกรานต์” ได้โชว์ให้เห็นว่าตนเองได้มีการเจาะตรงที่คอ พร้อมข้อความบอกว่า “แม่มาเยี่ยม บอกแม่ไม่ต้องห่วงแล้วแข็งแรงมากตอนนี้ มีอะไหล่ไทเทเนียมเพิ่มขึ้นอีกชิ้น”ตามมาด้วยภาพที่เผยให้เห็นใบหน้าบอบช้ำ โหนกแก้มบวมปูด ระบุว่า“ขอบพระคุณจากใจจริงคุณหมอทุกท่านและคุณพยาบาลทุกท่านที่ช่วยกรุณาดูแลผมเป็นอย่างดีครับ กว่าเฟสไอดีจะจำผมได้” ทั้งนี้ในระหว่างที่รักษาตัวบรรดาเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ได้ส่งของเยี่ยมไข้และส่งกำลังมาให้ “สงกรานต์” อย่างต่อเนื่อง รวมถึงลูกสาวสุดที่รัก “น้องปีใหม่” ที่ได้มอบการ์ดที่ “น้องปีใหม่”วาดรูปและเขียนข้อความส่งกำลังใจให้คุณพ่อเองกับมือ โดยในการ์ดใบดังกล่าวยังมีข้อความกำลังใจอดีตภรรยาอย่าง “แอฟ ทักษอร” ที่เขียนมาอวยพรอดีตสามีให้หายเร็ว ๆ ซึ่ง “สงกรานต์” ได้โชว์โมเมนต์ดี ๆ นี้ผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ของตนเองเช่นกัน

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ “สงกรานต์” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังนั่งรับประทานอาหารอ่อน ๆ ในห้องพักผู้ป่วย พร้อมข้อความบรรยายว่า “ในวันที่ได้ทานอาหาร solid มื้อแรกหลังจากทานของเหลวผ่านสายจมูก 7 วันเต็ม ๆ อร่อยที่สุด” ปิดท้ายด้วยการโพสต์ภาพเซลฟี่ตนเองโชว์บาดแผลบนใบหน้าและรอยแดงช้ำบริเวณดวงตา พร้อมแคปชันภาษาอังกฤษว่า “NO EXCUSE” มีความหมายในภาษาไทยว่า “ไม่มีข้อแก้ตัว” ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอส่งกำลังใจให้ “สงกรานต์” ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บและกลับมาแข็งแรงในเร็ววันนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 11,328 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม