ดูไปยิ้มไป “มอริส เค” โพสต์คลิปร่วมฉลองวันเกิดคุณพ่อครั้งแรก อบอุ่นพร้อมหน้าครอบครัว

เรียกว่าเป็นโชคดี 2 ต่อจริง ๆ เพราะนอกจากนักแสดงมากฝีมือ “มอริส เค” จะได้เจอกับคุณพ่อผู้ให้กำเนิดเป็นครั้งแรก หลังรอคอยมาทั้งชีวิตแล้ว เจ้าตัวยังได้ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 84 ปีของคุณพ่อร่วมกับทุกคนในครอบครัวอีกด้วย ซึ่งปาร์ตี้วันเกิดของคุณพ่อของมอริส เค นั้น แม้จะเป็นเพียงปาร์ตี้เล็ก ๆ ในครอบครัว แต่ก็อบอุ่นไม่เบา บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคนในครอบครัว


โดย “มอริส เค” ได้โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตนเองและครอบครัวร่วมกันจัดปาร์ตี้และร้องเพลงฉลองวันคล้ายวันเกิดให้คุณพ่อผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ mor_ris_k พร้อมข้อความระบุว่า “วันนี้วันที่ 3 เมษา วันเกิดพ่อผู้ให้กำเนิดของผม มาร่วมอวยพรพ่อของผมด้วยกันนะครับ 😊”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชมยินดีกับโมเมนต์แห่งความสุขของเจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “❤️ดูไปยิ้มไปเลยเพื่อน จากที่เรารู้จักนายมา กว่า 30 ปี เรารู้ว่านายรอวันนี้มาตลอด ดีใจด้วยเพื่อน ดีใจด้วยจริงๆ happy birthday ครับ คุณพ่อของมอริส ☺️/ดีใจด้วยค่ะป้ามอ … happy birthday 2 daddy-o ❤️😊/Happy Birthday to your Daddy na ka….. 🎉💐🎂💝/สุขสันต์วันเกิดคุณพ่อด้วยนะ เชื่อว่าวันเกิดปีนี้เป็นปีที่มีความสุขและความหมายมากๆสำหรับท่าน ขอให้คุณพ่อมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงและมีความสุขทุกวันนะจ๊ะ 🎉🎂❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 943 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม