“เปิ้ล นาคร” สุดปลื้ม “น้องออก้า” คว้าแชมป์เจ็ตสกีรุ่นจูเนียร์ เผยลูกชายรอวันนี้มาตั้งแต่ 3 ขวบ ผิดหวัง-เสียใจนับครั้งไม่ถ้วน

ทำเอาคุณพ่อ “เปิ้ล นาคร” ภูมิใจและดีใจเป็นที่สุด เมื่อลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องออก้า นครา” ที่ล่าสุดลงแข่งเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย 2022 ที่ จ.พิจิตร และสามารถคว้าแชมป์รุ่นจูเนียร์สลาลม อายุ 8 – 13 ปี มาครองได้สำเร็จ แถมยังทุบสถิติทำเวลาดีที่สุดอีกด้วย ซึ่งรางวัลนี้ “น้องออก้า” รอคอยมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ เรียนรู้ความผิดหวัง เสียใจมาหลายครั้ง ก่อนจะนำความสำเร็จมามอบเป็นของขวัญให้วันเกิดปีนี้ให้พ่อเปิ้ล


โดย “เปิ้ล” ได้โพสต์ภาพ @ple_nakorn พร้อมข้อความระบุว่า ” ของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุดตั้งแต่เกิดมาของป๊าเปิ้ล…..ออก้าได้ที่ 1 แล้ว!!!…เป็นแชมป์สนามที่1 #เจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย2022 #จังหวัดพิจิตร ….รุ่นจูเนียร์สลาลมอายุ 8-13…ที่ออก้ารอคอยวันนี้มาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ…วันนี้ออก้าทำได้แล้ว…ขอบคุณแม่จูนที่สนับสนุนทั้งพ่อทั้งลูกให้ได้ทำในสิ่งที่เรารักแบบไม่เคยขัดใจ…..ขอบคุณครูนัท(นัทกร ภู่ภัคดี)ที่มอบเบสิคสุดยอดเจ็ทสกียืนให้ออก้า…และที่สำคัญที่สุดผู้สนับสนุนใจดีทุกคน ต้องเสียใจอีกสักกี่ครั้งกว่าจะโตเป็นผู้ใหญ่…..พิธีกรพากย์ว่าออก้ายังคงนิ่งเมื่อเจอสถานการณ์แบบนี้…แต่ในความเป็นจริงพอลงเจ็ตสกีมาออก้าทรุดตัวนั่งร้องให้อยู่กับพื้น ทำเอาแม่และคนรอบข้างร้องไห้ตามไปด้วย…..เด็กน้อย ชีวิตยังต้องเติบโตอีกเยอะเพื่อมาเจอความไม่สมหวังที่จะเกิดขึ้นในชีวิตอีกมากมาย….ฝึกไว้นะลูก จากความเคยชินจะกลายเป็นความแข็งแกร่ง…หวังมาก็เสียใจมาก….แต่ป๊าก็ดีใจนะที่ลูกเป็นเด็กที่มีความมุ่งหวัง มุ่งมั่น แม้วัยเพียง10 ขวบ…..กีฬาสอนเรื่องนี้….ยังมีอีกหลายดอกที่ลูกต้องเรียนรู้….พรุ่งนี้ตื่นขึ้นมาเรียนรู้กับบทเรียนใหม่ที่ไม่มีใครรู้ว่าการบ้านที่ครูแห่งชีวิตจะมอบให้ ภูมิใจที่สุดกับลูกศิษย์ทั้งคน…ออก้าที่1 และน้องมินนี่ก็ได้ที่1ประเภทหญิง..ได้แชมป์ทั้ง2คนในสนามที่1นี้…มาซ้อมตรงเวลา ไม่เคยต่อรอง ไม่เคยอิดออดหรือบ่นตอนซ้อมแต่อย่างใด (ยกเว้นตอนซ้อมเสร็จแล้วไปกินข้าว กินกันแต่ละมื้อน่ากลัวมาก!!!!)…เด็กๆได้วินัยจากการเป็นนักกีฬาระดับประเทศมาเต็มๆ…ศึกยังไม่จบ ยังคงต้องรอรบในสนามต่อไป”

ด้าน “น้องออก้า” ได้โพสต์ภาพตนเองถือถ้วยรางวัลผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @orca__nakara พร้อมข้อความระบุว่า “ออก้าได้ที่ 1 🏆🥇 ครับ รุ่น junior slalom 8-13 years SKI Stock ทำให้ป๊า วันเกิดป๊า @ple_nakorn @jetski_protour” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมในความสามารถของน้องออก้ากันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 460 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม