“แซน” ปฏิเสธข้อหา ยืนยันคำให้การเดิม “แตงโม”ไปฉี่ท้ายเรือ ก่อนได้ประกันชั้นสอบสวน ด้าน “จ๊อบ-กระติก” เข้ารับทราบข้อกล่าวหาบ่ายนี้

หลัง “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” เข้ารับทราบข้อหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ตามหมายจับของศาลจังหวัดนนทบุรี ในคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม ภัทรธิดา” พนักงานสอบสวนใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง และได้มีการแจ้งข้อหา ซึ่ง “แซน” ให้การปฎิเสธ


กระทั่ง เวลา 17.30 น. ทนายความได้ใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท ยื่นขอประกันตัว “แซน” ในชั้นสอบสวน พนักงานสอบสวน พิจารณา เห็นว่าผู้ต้องหาเดินมางเข้ามอบตัว มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งและไม่มีพฤติการณ์หลบหนีจึงอนุญาตให้ประกันตัวก่อนเดินทางกลับ โดย “แซน” เปิดเผยสั้น ๆ ว่าเบื้องต้นตนให้การปฎิเสธ ยืนยันคำให้การเดิมที่ให้ไว้แต่แรก คือ แตงโมไปฉี่ ท้ายเรือ และ ไม่ได้เครียดอะไร ด้าน “นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์” ทนายความของ “แซน” เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาเดียวกับแซนคือข้อหาตามหมายจับ ก่อนใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท ขอประกันตัวในชั้นสอบสวนซึ่งพนักงานสอบสวนอนุญาต และ เรียกให้ มารายงานตัวอีกครั้ง 11 เมษายน นี้

ขณะ “ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์” ทนายความ”คุณแม่ภนิดา” คุณแม่ของ “แตงโม” โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊กทนายคลายทุกข์ ระบุว่า “วันนี้ 13.00 น. จ๊อบ รับทราบข้อกล่าวหา ตาม พรบ.เดินเรือมาตรา 119 และปอ. มาตรา 184 ส่วนกระติก 16.00 น.รับทราบข้อกล่าวหา ปอ.มาตรา 172 #แตงโมต้องไม่ตายฟรี” ซึ่งก็มีลูกเพจเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 224 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม