“ปู” แฟน “โบวี่” เล่าเบื้องหลังสุดนอยด์ ถูกแฟนสาวห้ามขอแต่งงาน มันยังไม่ใช่เวลา!!!

นักแสดงสาว “โบวี่ อัฐมา” เพิ่งถูก “ปู” แฟนหนุ่มนอกวงการทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ขณะที่เจ้าตัวกำลังจัดปาร์ตี้ฉลองวันคล้ายวันเกิดของตนเองเมื่อวันที่ 26 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ในกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ท่ามกลางความยินดีของแก๊งเพื่อนสนิท ล่าสุด “โบวี่” ได้ลงคลิปเบื้องหลังการถูกขอแต่งงานผ่านเฟซบุ๊กเพจ : “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” บอกเล่าถึงความรู้สึกของ “ปู” หลังรู้ว่า “โบวี่” สั่งห้ามไม่ให้มาเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานในวันเกิดอายุครบ 37 ปีของตน


โดยในคลิป “ปู” แฟนของ “โบวี่” เล่าว่าปีนี้โบวี่จัดงานวันเกิดตัวเองเป็นปีแรก ตนก็มีเซอร์ไพรส์คือตั้งใจจะขอโบวี่แต่งงานในวันเกิด ซึ่งตนได้ไปซื้อแหวนกับแม่ของโบวี่ ส่วน “จิ๊บ ปกฉัตร” เพื่อนสนิทของโบวี่ก็ช่วยเตรียมเวลเจ้าสาวให้ เพื่อน ๆ คนอื่น ๆ ก็ช่วยกันตรวจงานในส่วนอื่น ๆ เตรียมพร้อมไว้แล้ว แต่กลับมีเซอร์ไพรส์ เพราะพอตอนเช้าของวันงานโบวี่ส่งแมสเสจไปหาผู้จัดการส่วนตัวของโบวี่บอกว่าไม่ต้องให้ตนมาขอโบวี่แต่งงานในวันเกิด เพราะมันยังไม่ใช่เวลา ทำเอาผู้จัดการส่วนตัว ปู รวมถึงเพื่อน ๆ ที่ช่วยกันเตรียมงานนอยด์ไม่น้อย

แต่เอาเข้าจริง พอถึงเวลาทุกคนแม้จะนอยด์แต่ก็ไม่ล้มเลิกความตั้งใจ ยังคงเดินหน้าทำตามแผนที่วางไว้ กระทั่งเริ่มงาน Sitdown Dinner เพื่อน ๆ ทุกคนต่างทยอยพูดอวยพรวันเกิดโบวี่ ก่อนจะปล่อยคิวให้ปูเป็นคนพูดอวยพรบ้าง ซึ่ง ณ ตอนนั้นปูตื่นเต้นมาก จึงพูดผิดพูดถึง จนเพื่อน ๆ ต้องบิวท์ให้ไปพูดใกล้ ๆ โบวี่ ปูจึงเดินเข้าไปใกล้ ๆ โบวี่ก่อนจะบอกรักและคุกเข่าขอโบวี่แต่งงานในที่สุด ทำเอาโบวี่อึ้งอยู่พักใหญ่ก่อนจะ say yes ทั้งน้ำตาด้วยความตื้นตันใจและโผเข้าสวมกอดแฟนหนุ่มทันที ขณะที่พยานรักทั้งงานต่างก็ปรบมือแสดงความยินดีกับทั้งคู่ ตอนท้ายคลิปจิ๊บและผู้จัดการส่วนตัวของโบวี่ ที่เป็นโต้โผของขบวนการครั้งนี้ ก็เผยว่า “รู้สึกดีใจ ที่ทุกผ่านไปอย่างราบรื่น” ส่วนฤกษ์งานแต่งจะเป็นเมื่อไหร่ ยังไง คงต้องให้ “โบวี่” ออกมาบอกอีกที ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอแสดงความยินดีกับเจ้าบ่าวเจ้าสาวคนต่อไปด้วยนะคะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,599 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม