ด่วน! ศาลออกหมายจับ ‘แซน’ ประมาททำ “แตงโม”เสียชีวิต “ปอ” โดนอีก 2 ข้อหา ให้การเท็จ-ทำลายพยานหลักฐาน ด้าน “โรเบิร์ต”เจอทำลายหลักฐานอีก 1 ข้อหา

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 2 เม.ย.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต” ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วย “พ.ต.ท.สมุทร์ เกตุยา” รอง ผกก.(สอบสวน) เดินทางไปยังศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขอหมายจับเพิ่มเติมกับบุคคลบนเรือสปีดโบ๊ต ก่อนจะเดินทางกลับมายัง.สภ.เมืองนนทบุรี โดย “พ.ต.อ.จาตุรนต์” ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียก “ปอ ตนุภัทร”กับ “โรเบิร์ต ไพบูลย์” 2 ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม ภัทรธิดา” มารายงานตัวตามกำหนดเงื่อนไขทุก ๆ 5 วัน ต่อไปจะมีการปรับเปลี่ยนขยายเวลารายงานตัวจาก 5 วัน เป็น 7 วัน ครั้งต่อไปจะตรงกับวันเสาร์ที่ 9 เม.ย.65 เนื่องจากทั้ง 2 คน ไม่มีพฤติกรรมในการหลบหนี หลังจากสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ได้มีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับ “ปอ” และ “โรเบิร์ต” ทั้ง 2 คนในข้อหาให้การเท็จและทำลายพยานหลักฐาน


สำหรับเรื่องของการให้การเท็จ ก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คนเคยให้การว่ามีการดื่มเครื่องดื่มแอลกกอฮอล์บนเรือกันแค่เพียง 3 ขวด แต่จากการสืบสวนพบว่ามีการดื่มเครื่องดื่มบนเรือมากกว่า 3 ขวด ส่วนเรื่องการทำลายหลักฐานก็เป็นการทิ้งขวดเครื่องดื่ม แก้ว ซึ่งรายละเอียดอื่น ๆ นอกจากนี้ยังไม่สามารถตอบได้เพราะอยู่ในสำนวนการสอบสวน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พนักงานสอบสวนที่เดินทางไปศาลจังหวัดนนทบุรี เพื่อขอหมายจับ “แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์” ซึ่งเป็นคนที่อยู่ท้ายเรือใกล้กับ “แตงโม” ก่อนที่ “แตงโม” จะตกเรือ ในข้อประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ซึ่งศาลอนุมัติหมายจับแล้ว ตอนนี้รอประสานให้ “แซน” เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ด้าน “ปอ” ถูกแจ้งข้อหาเพิ่ม 2 ข้อหาให้การเท็จ-ทำลายพยานหลักฐาน ส่วน “โรเบิร์ต” ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือทำลายหลักฐานเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 422 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม