“อั้ม” แซว “เอ” ลดนน. จนใส่ชุดตนได้ แย้มไม่เจอ “พก” เดือนกว่าหวั่นโควิดแต่ยังเล่นเกมกันอยู่

นาน ๆ ออกงานที แต่ซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา” ไม่ได้ฉายเดี่ยวเพราะมาพร้อม “เอ ศุภชัย” ที่วันนี้ไม่ได้มาในตำแหน่งผู้จัดการดารา แต่ประกบคู่เป็นพรีเซนเตอร์ด้วยกัน แถมหยิกแกมหยอกกันเก่งตามประสาคนสนิท โดยอั้มบอกเอเป็นน้องใหม่ในวงการนี้ที่ต้องให้ตนคอยสอนต่าง ๆ พร้อมแซวพอมาทำพรีเซนเตอร์ด้วยแล้วไม่ค่อยได้ดูแลตนในฐานะผู้จัดการดาราเลย

อั้มยังเมาท์อีกว่าพอจะต้องออกงานพี่เอส่งอาหาร ส่งขนมมาให้ทานเยอะ แต่พอตนส่งไปให้บ้างต้องมีการบังคับให้ถ่ายรูป วิดีโอคอลตอนทานให้รู้ว่าทานจริง ๆ ส่วนน้ำหนักของพี่เอจากเดิมร้อยกว่าและลดลงเหลือ 69 กิโลกรัม ทำให้ใส่ชุดของอั้มได้แล้วในบางชุด แต่พี่เอออกตัวไม่ได้ได้ฟรี แต่ต้องซื้อ จนอั้มแซวว่าจากที่ซื้อมาหลักแสนขายให้แค่หลักหมื่นเอง

ส่วนความสัมพันธ์กับหวานใจ “พก ประธานวงศ์” อั้มเผยว่าไม่ได้เจอกันมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ เพราะว่าด้วยความจำเป็นทำให้พกไปเจอเพื่อน ๆ เยอะ และมีความเสี่ยงโควิด ซึ่งตามที่คุยกันไว้อยากให้มีความปลอดภัยในช่วง 10 วันก่อนที่จะมาเจอกัน เพราะที่บ้านตนมีพ่อแม่ที่อายุมาก และตนไม่ค่อยออกไปไหน เลยทำให้ยังไม่ได้เจอกับพก แต่ย้ำว่ายังเล่นเกมด้วยกันอยู่ ส่วนเรื่องละครอั้มยังไม่ตอบชัดว่าจะเล่นละครหรือไม่ แต่เอเพิ่งคุยกันเมื่อเช้าว่าอยากให้เล่นละครที่เอเป็นผู้จัดก่อน ซึ่งคำตอบจะออกมาอย่างไรต้องรอลุ้นกันอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 940 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม