“นุสบา”สุดตื้นตัน “น้องปุณณ”เข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์ฯ ความสำเร็จครึ่งทางของชีวิตนักศึกษาแพทย์

ทำเอาคุณแม่อย่างนักแสดงมากฝีมือ “นุสบา ปุณณกันต์” ตื้นตันและดีใจ เมื่อลูกชายคนโต “น้องปุณณ ปุณณกันต์” ที่กำลังศึกษาอยู่คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล เพิ่งจะเข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิก เมื่อวันที่ 31 มี.ค 2565 ซึ่งเจ้าตัวได้แชร์โมเมนต์ความปลาบปลื้มใจนี้ด้วยการโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเผยให้เห็นวินาทีที่ลูกชายกำลังเข้าพิธีมอบเสื้อกาวน์ รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิก ท่ามกลางของครอบครัว


โดย “นุสบา” @nusbapunnakanta พร้อมข้อความระบุว่า “ภูมิใจในตัวลูกนะจ๊ะ… ปุณณ ปุณณกันต์ #พิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิก 31 มี.ค 2565 #นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 3 วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งในชีวิตที่ตื้นตันและดีใจที่สุดในรอบปีผ่านมา คือได้เห็นความสำเร็จครึ่งทางแล้วในชีวิตนักศึกษาแพทย์สู่ชั้นปีที่ 4 ในพิธีมอบเสื้อกาวน์รับศิษย์แพทย์รามาธิบดีรุ่น 55 สู่ชั้นคลินิก ดีใจด้วยนะปุณณลูกรัก เห็นลูกเหน็ดเหนื่อย มานะอดทน ตั้งใจเรียนมาตลอดตั้งแต่เด็ก สิ่งที่ครอบครัวเราปลูกฝัง อบรม ส่งเสริมมาตั้งแต่เขายังเล็ก คือการยึดหลักความรู้คู่คุณธรรม สนับสนุนให้เขาทำในสิ่งที่รักและฝัน อย่างไม่เบียดเบียนผู้อื่น วันนี้เป็นวันที่มีความหมายกับพวกเราทุกคน ครอบครัวเราขอกราบขอบพระคุณ คุณครูของน้องทุกท่านตั้งแต่น้องยังเด็ก อาจารย์หมอ อาจารย์แพทย์ทุก ๆ ท่าน และทุก ๆ กำลังใจที่อยู่เคียงข้างพวกเรามาตั้งแต่น้องเกิดและเติบโตจนทุกวันนี้นะคะ และขอแสดงความยินดีกับเพื่อน ๆ น้อง ๆ นักศึกษาแพทย์ คุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทุกท่านในวันนี้ ขอบคุณจากใจค่ะ😊🙏💓#nusbapunnakanta”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมยินดีกับความสำเร็จของลูกชาย “นุสบา” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,293 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม