“เก่ง ธชย” แจงภาพโมหน้าเสริมหล่อ แค่คอนเทนต์ ลั่นเป็นสายมู หากคิดทำศัลยกรรมต้องอธิษฐานขอก่อน

หลังปรากฎภาพคล้ายนักร้อง “เก่ง ธชย” มีเทปพันแผลพันรอบโครงหน้าและจมูก หลายคนต่างเข้าใจเจ้าตัวไปขึ้นเขียงผ่าตัดศัลยกรรมเสริมหล่อก่อนบินไปโกอินเตอร์ในอนาคตหรือเปล่า


ล่าสุด “เก่ง” เปิดใจว่า ภาพที่ปรากฎจริง ๆ จริง ๆ แล้วตนแค่ต้องการโปรโมตคลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้ผ่าตัดยกเครื่องหน้าใหม่อย่างที่หลายคนเข้าใจ ตนไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องใหญ่ จริง ๆ เป็นแค่คอนเทนต์ วอนทุกคนอย่าซีเรียส ยืนยันว่าไม่ได้สร้างกระแส แต่เป็นคนที่คิดอะไรก็ทำเลย อย่างที่ได้ดูกัน อีกทั้งช่วงหลัง ๆ ตนเป็นสายคอนเทนต์ แต่ไม่ได้ตั้งใจจะสร้างมันขึ้นมา แค่พยายามทำอะไรใหม่ ๆ เพื่อที่ทุกคนสนุกไปกับสิ่งที่ตนนำเสนอ ไม่อยากให้ไปซีเรียสกับมัน เป็นข่าวก็ดีเราจะได้มีเรื่องคุยกัน ยอมรับมีคลินิกเสริมความงามหลายที่ติดต่อมา แต่ตนขอคิดก่อน เพราะมีบางที่อยากให้เอาตรงนั้นมาใส่ตรงนั้น แต่หากทำก็จริง ๆ คงจะจมูก

ส่วนชีวิตตอนนี้มีแต่เรื่องต้องมู อยู่กับความมูเตลู ข้างในเสื้อก็มีพระ 800 ปี นิ้วทุกอย่างมูเตลูหมด ข้างในร่างกายฝังตะกรุดประมาณ 40 กว่าดอก ตะกรุดเป็นอีกหนึ่งความเชื่อของหลวงพ่อเจริญ เป็นเกจิชื่อดังทางอีสาน ฝังแล้วก็ได้ดี ชีวิตดีขึ้น ถามว่าทำแล้วกรีดไม่เข้าไหม ศัลยกรรมไม่ได้หรือเปล่า ก็ไม่นะ ทำได้อยู่ แต่ต้องอธิษฐาน เวลาจะทำอะไรในร่างกายมันจะมีวิธีการ จะจิ้มอะไรต้องอธิษฐานก่อน เคยอธิษฐานแล้วจิ้มไม่ได้ ฟันไม่เข้า แทงไม่เข้าด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 274 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม