“ใบเฟิร์น” ตกใจหลังทราบข่าว “อวี๋ปิน” ตามหา แย้มสถานะ “นาย ณภัทร” ให้ไปถามกับเจ้าตัวเอง

ทำแฟนซีรีส์จีนยอดฮิต เรื่อง ปรมาจารย์ลัทธิมาร ที่กำลังออกอากาศทางช่อง9 MCOT HD หมายเลข 30 กรี๊ดกันหนักมาก เมื่ออยู่ ๆนักแสดงชื่อดังชาวจีน “อวี๋ปิน” หรือผู้ที่รับบทบาทในเรื่องเป็น “เวินหนิง” ขุนพลผี ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมเป็นภาพที่ถ่ายจากฉากหนึ่งของภาพยนตร์ “สิ่งเล็ก ๆ ที่เรียกว่ารัก” โดยปรากฎใบหน้าของสาว “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ชัดเจน ก่อนจะโพสต์แคปชันภาษาจีนที่แปลออกมาได้ว่า “นางเอกคนนี้ชื่ออะไร?” ซึ่งแฟน ๆ ต่างคิดไปไกลว่า หรือความสวยของนางเอกไทยจะไปเข้าตาหนุ่มจีนซะแล้ว


ล่าสุด “ใบเฟิร์น” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “รู้สึกตกใจ ดีใจและขอบคุณเขาค่ะ จริง ๆ เฟิร์นไม่ได้เห็นโพสต์ด้วยตัวเอง แต่มีคนแท็กมาหาเยอะมาก เฟิร์นไม่ได้เข้าไปส่องไอจีของ “อวี๋ปิน” เลย แต่รู้ว่าเขาเป็นนักแสดง เชื่อว่าสิ่งที่ทำให้เขาชื่นชอบ อาจจะเป็นด้วยบทบาท “น้องน้ำ” ที่ทัชใจแฟน ๆ ชาวจีนมาตลอด เป็นสิบปีแล้ว ถ้ามีโอกาสก็อยากขอบคุณแฟน ๆ ชาวจีนในทุกช่องทาง ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าที่เฟิร์นมาถึงวันนี้และมีแฟนคลับเหนียวแน่นเป็นเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เลย เป็นจุดเริ่มต้น ความเชื่อมั่นที่ทำให้เฟิร์นอยากจะทำสิ่งดี ๆ ตอบแทนทุกคน”

สำหรับเรื่องที่ก่อนหน้านี้ “นาย” เคยบอกว่าจะละครจบปุ๊บสถานะ ตอนนี้ละครจบแล้ว เรตติ้งดีด้วย เอาจริง ๆ เฟิร์นไม่เคยเตี๊ยมกับนายเลย ส่วนเรื่องสถานะต้องไปเอาเรื่องกับนายเลย จัดการนางเลย หนูไม่เกี่ยว ไม่มีอะไรนะคะ สถานะไม่เปลี่ยนค่ะ ฝั่งหนูไม่รู้อะไรทั้งนั้น ไปถามนางดีกว่า แต่ก็ดีใจที่คนอินนอกจอ ทุกครั้งที่เขาจิ้น เขาเชียร์ เป็นเพราะผลงานเรา success ในแต่ละช่องทางของมัน มีผู้จัดทาบทามละครคู่กันอีกมาบ้าง แต่ก็ยังไม่ได้มีการตกลงอะไร แต่ก็แฮปปี้เสมอที่จะได้ร่วมงานกัน ไม่ได้รู้สึกกดดันที่โดนถามตลอด เข้าใจทุกอย่าง หลังจากนี้เฟิร์นกับนายก็ยังมีงานถ่ายหนังสื่อต่าง ๆ ร่วมกัน

ส่วนประเด็นที่ถูกมองว่าเป็นนางเอกคิวฮอตยาวไปกว่า 2 ปีแล้ว มีหลายผู้จัดพยายามจีบให้ไปร่วมงาน “ใบเฟิร์น” เผยว่า เหตุที่คิวยาว 2 ปี เพราะละครแต่ละเรื่องจะใช้เวลาถ่ายทำเป็นปีอยู่แล้ว ขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส ไม่จำเป็นว่าทุกเรื่องที่รับจะต้องมีกระแส จริง ๆ คือตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เวลานึกถึง “ใบเฟิร์น” ให้นึกถึงความพยายามในการทำงาน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,783 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม