“ท็อป จรณ” ประกาศเลื่อน – ยกเลิกงานทันที หลังผลตรวจ RT-PCR ยืนยันพบเชื้อโควิด-19

เพิ่งทราบผลสด ๆ ร้อน ๆ ว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมานี้เอง สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ท็อป จรณ” หลังเจ้าตัวเดินทางไปทำงานและตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด และผลตรวจ RT-PCR ยืนยันว่าพบเชื้อ ทันทีที่ทราบผลก็รีบยกเลิกและเลื่อนงานที่ีรับไว้ทั้งหมด


โดย “ท็อป” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@topiz_js พร้อมชข้อความระบุว่า “ไม่รอดครับซีซั่นนี้ 🥲🙏🙏 เนื่องจากผมได้เดินทางไปทำงานและได้ทำการตรวจ ATK ปรากฏว่าขึ้น 2 ขีด จึงได้รีบเดินทางไปตรวจด้วยวิธี RT-PCR *และพึ่งได้ทราบผลเมื่อสักครู่ ยืนยันว่าพบเชื้อ covid-19 ครับ ซึ่งทางเราได้แจ้งผู้ใกล้ชิด เพื่อให้สังเกตอาการและตรวจหาเชื้อแล้ว ตอนนี้ผมกำลังเข้ารับการรักษา และปฏิบัติตัวตามที่แพทย์แนะนำต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและงานต่าง ๆ ที่ต้องยกเลิกและเลื่อนออกไปด้วยนะครับ “

ซึ่งก็มีเพื่อนดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วยใยและส่งกำลังใจให้เจ้าตัวหายจากโรคนี้ในเร็ววัน อาทิ “หายไวๆครับน้อง/get well soon naka p top❤️/หายไว ๆ ครับพี่❤️/หายไว ๆ ครับพี่❤️/ขอให้หายไวไว เเละสุขภาพไม่ทรุดโทรมเน่อน้อง❤️/อ้าววววว ถือว่าพักทีเดียวไปเลยทั้งหลังทั้งโควิด…สู้ๆๆ” ทั้งนี้เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา”ท็อป” เพิ่งจะตรวจพบหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทอยู่ระหว่างพักรักษาตัวด้วยการกินยาและทำกายภาพบำบัด-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 90 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม