“ชมพู่ อารยา” คลอดลูกสาวแล้ว ตั้งชื่อน้อง”อบิเกล” คล้องกับชื่อพี่แฝด “สายฟ้า-พายุ”

หลังขุ่นแม่แฟชั่นนิสตา “ชมพู่ อารยา” โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นข้อความสั้น ๆ ว่า “น้องจะมาแล้วค่า” พร้อมภาพป้ายกรุณางดน้ำและอาหาร แฟน ๆ ก็ตั้งหน้าตั้งตารอลุ้นทั้งวันกันว่าลูกสาวของ “แม่ชม” และ “พ่อน็อต วิศรุต” น้องสาวของ “พี่สายฟ้า – พี่พายุ” จะลืมตาดูโลกเมื่อไหร่ และร่วมเดาว่าลูกสาว “แม่ชม – พ่อน็อต” จะชื่ออะไร บ้างก็ว่า “น้องสกาย” บ้างก็ว่า “น้องฟ้าใส” บางคนก็บอกว่า “เอเวอเรสต์”


ล่าสุดสด ๆ ร้อน ๆ เมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมา “แม่ชม” และ “พ่อน็อต” ได้โพสต์คลิปวิดีโอการรายงานข่าวเรื่องพายุอบิเกล ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 7 – 15 พฤศจิกายน 2015 ซึ่งเป็นพายุลูกแรกที่ได้รับการตั้งชื่ออย่างเป็นทางการจากสำนักงานอุตุนิยมวิทยาของอังกฤษและไอร์แลนด์ เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2015 พายุอบิเกลนี้ทำให้เกิดลมพัดกระโชกแรง ฝนตกหนัก และมีสายฟ้าฟาด ในพื้นที่ทางตอนเหนือและตะวันตกเฉียงเหนือของสก็อตแลนด์

ตามมาด้วยข้อความว่า “Welcome to the world,Abigail.30.3.2022” ตามมาด้วยช็อตสายฟ้าฟาดกลางพายุที่โหมกระหน่ำ ก่อนจะปรากฏภาพมือเด็กแรกคลอดในลักษณะกำลังโบกมือทักทายทุกคน คล้ายกับเป็นการแจ้งกับแฟน ๆ ทุกคนว่าตอนนี้ “แม่ชม” ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนที่ 3 อย่างปลอดภัยแล้ว และน้องอาจจะมีชื่อว่า “อบิเกล” (Abigail) ซึ่งในภาษาฮีบรู คำว่า อบิเกล มีความหมายว่า “ความสุขของพ่อ” ซึ่งชื่อน้องอบิเกลก็สอดคล้องกับที่ “แม่ชม-พ่อน็อต” เคยบอกใบ้ไว้ว่า ชื่อลูกสาวตัวน้อยจะคล้องกับชื่อพี่แฝด สายฟ้า-พายุ จริง ๆ ด้านเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,602 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม