“เฟย์ – ฟาง – แก้ว” เติบโตมาด้วยกัน 15 ปี น่ารักสดใสไม่มีเปลี่ยน

เผลอแป๊บเดียวมิตรภาพของเกิร์ลกรุ๊ปสาววงแรก ๆ แห่งยุค 2000 ที่มีผลงานเพลงอิตติดหูมากมายในช่วงนั้น ก่อนที่สมาชิกแต่ละคนจะแยกย้ายไปทำความฝันของตัวเอง อย่าง“เฟย์ พรปวีณ์ /ฟาง ธนันต์ธรญ์ และ แก้ว จริญญา” หรือที่แฟน ๆ รู้จักในนาม “เฟย์ ฟาง แก้ว” ก่อนจะแยกก็เดินทางมาครบ 15 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ “แก้ว” พร้อมด้วยสามี “โทนี่ รากแก่น” บินไปเที่ยวพักผ่อนที่ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ มาพักใหญ่แล้ว มีแพลนกำลังจะเดินทางกลับ แต่ก็บังเอิญได้เจอกับ “เฟย์” และ “ฟาง” ที่เพิ่งจะเดินทางมาถึง ทั้ง 3 สามจึงได้ใช้เวลาอันน้อยนิดในการเมาท์มอยคุยย้อนรำลึกความหลังและถ่ายรูปชิค ๆ กลางกรุงลอนดอนด้วยกัน เพื่อฉลองมิตรภาพ 15 ปี “เฟย์ ฟาง แก้ว” ไปในตัว พร้อมกับโพสต์ภาพเซ็ตดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแคปชันบอกเล่าความรู้สึก


โดย “เฟย์” ได้โพสต์ภาพมิตรภาพอันสวดงามผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @fayefayeye ระบุว่า “อยู่ด้วยกันมาครึ่งชีวิตพอดีเลยนะปีนี้ 🤣🤣🤣 บวกเลขกันเอาเอง 🙈🙊 เจอกันไกล เเละเจอกันเเบบ 15 นาที คนนึงมาคนนึงกลับ! 🇬🇧 love love #FFK #fayefangkaew” ด้าน “ฟาง” ก็ได้โพสต์ภาพที่เผยให้เห็นถึงความน่ารักสดใสของตนเองและเพื่อนร่วมวงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@fangfangg พร้อมข้อความระบุว่า “FFK in London ❤️ Happy 15 @fayefayeye @kaewjarin !! 15 ปีแล้ว รักที่สุดดดดด”ขณะที่ “แก้ว” ก็ได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจในช่วงเวลาสั้น ๆ ของเจ้าตัวและเพื่อนร่วมวงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kaewjarin พร้อมแคปชันว่า “15 ปีแล้วจ้าาา อยู่ไทยไม่เจอ เจอลอนด๊อนนนน รักกกก❤️❤️❤️”

ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมมิตรภาพอันสวยงามของทั้ง 3 สาว และหวนรำลึกถึงช่วงเวลา 15 ปีที่ผ่านมาร่วมกับ “เฟย์ ฟาง แก้ว” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 140 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม