หวานมาหวานกลับไม่โกง “เคลลี่ – พลอย”แข่งกันโชว์ความคลั่งรัก

ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นทุกวันตามความสัมพันธ์ที่คืบหน้าขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับคู่ของนักแสดงมากฝีมือ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” กับหวานใจนักธุรกิจสาว“พลอย พลอยไพลิน ภมรมนตรี” หลานสาวของพระเอกรุ่นใหญ่ “แซม ยุรนันท์” ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง โดย “เคลลี่” ขึ้นไปโชว์ตัวร้องเพลงบนเวที ขณะที่ “พลอย” ก็รับบทแฟนคลับหมายเลข 1 ตามเชียร์ ตามกรี๊ดใกล้ชิดติดขอบเวที ชนิดที่ว่าโมเมนต์ความหวานแผ่กระจายทั่วงานเลยทีเดียว


โดย “เคลลี่” ได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kellytanapat เผยให้เห็นโมเมนต์ที่เจ้าตัวกำลังร้องเพลงอยู่บนเวที พร้อมกับส่งมินิฮาร์ตให้คนในงานขณะไปร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง พร้อมแคปชันสุดมุ้งมิ้งที่บ่งบอกว่าเจ้าตัวกำลังอยู่ในอาการคลั่งรัก ก่อนที่ “พลอย” แฟนสาวของ “เคลลี่” จะเข้ามาคอมเมนต์แซวแฟนหนุ่มว่า “That someone also said ‘better stay this way!’ 😉😘” จากนั้น “เคลลี่” ได้มาหยอกคำหวานตอบกลับแฟนสาวว่า “always❤️baby”

ขณะที่ “พลอย” ได้โพสต์คลิปวิดีโอตัวเดียวกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @ploypamonmontri พร้อมข้อความระบุว่า”คนคลั่งรักก็จะน่ารักประมาณนี้ 😍 #คลั่งรัก #betterstaythisway”จากนั้น”เคลลี่” จะคอมเมนต์ตอบกลับว่า “I’m always narak😝😍 to my number 1 fan club😅“ด้าน”พลอย” ตอบกลับไปว่า “number ONE?!?!?! Try again.“ก่อนจะโพสต์ภาพคู่ของตนเองกับหวานใจเผยให้เห็นโมเมนต์ที่ “เคลลี่” ยืนโอบเอว “พลอย” ที่ยืนหน้าเข้าไปหอมแก้ม “เคลลี่” ตามมาด้วยช็อตที่ “เคลลี่” หอมแก้ม “พลอย” กลับ พร้อมแคปชันที่หวานไม่แพ้รูปว่า “Whatever I said obviously worked” ซึ่งมีความหมายในภาษาไทยว่า “สิ่งที่ฉันพูดได้ผลอย่างเห็นได้ชัด” ไม่นาน “เคลลี่” ก็โพสต์ภาพช็อตเดียวกันพร้อมแคปชันสุดสวีตว่า “She said…💋me#rawr” ซึ่งก็มีเพื่อน ๆ และแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์สุดสวีตของทั้งคู่กันอย่างล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์


เข้าชม 1,415 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม