“โอม ค็อกเทล – ที เจ็ตเซ็นเตอร์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ประกาศเลื่อนงาน ขอโทษผู้ได้รับผลกระทบ

ตัวเลขคนบันเทิงที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ยังคงพุ่งสูงขึ้นต่อเนื่องทุกวัน ล่าสุด 2 นักร้องเสียงดี “โอม ค็อกเทล” หรือ “โอม ปัณฑพล ประสารราชกิจ” และ “ที เจ็ตเซ็ตเตอร์” หรือ “ที พิพิธพล พุกกะณะสุต”ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทั้งคู่ตรวจ ATK ขึ้น 2 ขีด พบเชื้อโควิด-19 ซึ่ง “โอม” ไม่มีอาการใด ๆ กำลังรอเข้าสู่ระบบการรักษาแบบ Home Isolation ด้าน “ที” ไม่มีอาการผิดปกติ ตอนนี้กำลังรอผล RT-PCR ยืนยันละเอียดอีกที พร้อมขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบและเจ้าภาพงานที่กำลังจะเกิดขึ้นที่ทำงานงานต้องเลื่อนจากกำหนดการเดิมออกไปจนกว่าจะรักษาตัวดี


โดย “โอม” ได้แจ้งข่าวการติดเชื้อโควิด-19 ของตนเองผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@OHM Cocktailพร้อมข้อความระบุว่า “สวัสดีครับวันนี้ผมทำการตรวจ ATK ตามปกติเพื่อเตรียมตัวออกไปทำงาน ผลปรากฏว่าติดเชื้อ โดยได้ทำการตรวจซ้ำเพื่อยืนยันเรียบร้อยแล้ว โดยทั้งนี้ยังไม่มีอาการใด ๆ ในขณะนี้กำลังดำเนินการเพื่อทำการตรวจ PCR และเข้าสู่ระบบ Home Isolation และจะปฏิตามคำแนะนำของแพทย์และมาตรการใด ๆ อย่างเคร่งครัดผมต้องขออภัยทุกท่านที่ได้รับหรืออาจได้รับผลกระทบในประการใด ๆ มา ณ ที่นี้ด้วย รวมถึง งานใด ๆ ก็ตามที่ผมไม่สามารถเข้าไปร่วมได้แล้วตามกำหนดเดิม ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงจริง ๆ ครับรักษาสุขภาพกันนะครับ”

ด้าน “ที เจ็ตเซ็ตเตอร์ “เผยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@teejets ว่าตนเองติดเชื้อโควิด-19 ระบุว่า “รอดมาทุกซีซั่น ซีซั่นนี้ไม่รอดครับ .. เมื่อวานตรวจยังไม่เจอ พอเช้าวันนี้ตื่นมามีอาการคัดจมูก เหมือนเป็นภูมิแพ้ จมูกตัน ๆ เลยตัดสินใจตรวจอีกที คราวนี้ขึ้น 2 ขีด. .. โดยรวม ๆ อาการยังเหมือนปกติทุกอย่างครับ รอผล RT-PCR ยืนยันละเอียดอีกทีครับ ต้องขออภัยผู้ที่ใกล้ชิดผมด้วยนะครับ และขออภัยเจ้าภาพผู้จัดงานที่กำลังจะเกิดขึ้นและแฟนเพลงทุกคนเป็นอย่างสูง ผมจะคอยอัปเดตอาการเรื่อย ๆ นะครับ รักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ ขอให้ปลอดภัยกันทุกคนครับ” ซึ่งก็มีเพื่อนศิลปินดาราและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ทั้งคู่หายจากโรคนี้ในเร็ววัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 170 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม