เส้นทางฮอลลีวูดไม่ง่าย “ปู ไปรยา” เจอมรสุมชีวิต บินกลับไทยเดินสายแก้บน ยึด “พุ่มพวง” เป็นที่พึ่งทางใจ

กลับมาไทยในรอบ 2 ปีครึ่ง หลังบินไปเอาดีไกลถึงฝั่งฮอลลีวูด นักแสดงสาว “ปู ไปรยา” เลยรีบอัปเดตให้ฟังว่าเจ้าตัวเตรียมมีผลงานภาพยนตร์ ซึ่งได้แสดงนำร่วมกับดาราชื่อดังฝั่งฮอลลีวูดที่เคยติดตามมานาน ส่วนตัวไม่อยากใช้คำว่าคาดหวังกับผลงานที่ทำ เพราะไม่ว่าผลจะออกมายังไงเราก็เต็มที่ทุกครั้ง นอกจากงานภาพยนตร์ยังมีซีรีส์ที่ติดต่อเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ ด้วย


ยอมรับว่าช่วงโควิดชีวิตดิ่งเหมือนกัน เพราะงานทุกอย่างต้องหยุดชะงัก รายได้ไม่มีเลย ซ้ำยังเพิ่งเลิกกับแฟนต่างชาติที่ใกล้จะแต่งงานด้วย ช่วงนั้นร้องไห้หนัก ได้แต่บอกกับตัวเองว่ายังไงก็ต้องเดินหน้าต่อกับชีวิต สิ่งที่ทำให้กลับมาลุกขึ้นได้อีกครั้ง ส่วนหนึ่งมาจากเราเห็นคนท้อแท้ลำบากในชีวิตมาเยอะ เพราะทำงานกุศลด้วย จึงพยายามใช้เงินเก็บของตัวเองที่มีอยู่ กลับมาไทยครั้งนี้มารับงานพรีเซนเตอร์และเดินสายแก้บนที่เคยบนไว้เมื่อ 7 ปี เจ้าตัวบอกตะลอนบนบานไว้หลายที่ให้ได้ทำงานฮอลลีวูด อย่างล่าสุดเดินทางไปหา “แม่ผึ้ง พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่วัดทับกระดาน จ.สุพรรณบุรี วันนั้นไปร้องไห้บอกกับแม่ผึ้งว่า “ไม่ไหวแล้ว ไม่เหลืออะไรแล้ว” แล้วไปขอพรปกติ วันนั้นเตรียมชุดเวอร์ซาเช่สีแดงพร้อมรองเท้าส้นสูง ราคา 2 ล้านบาท ที่ใส่ไปงานเมืองคานส์ครั้งล่าสุด เอาไปให้แม่ผึ้งด้วย ปกติก็ชอบบริจาคการกุศลด้วยมูลค่าของระดับนี้อยู่แล้ว ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปแก้บนที่นครศรีธรรมราช ที่ขอเรื่องงานไว้ หลังจากนี้คงไม่บนอะไรที่ไหนอีกแล้ว ตามแก้บนไม่ไหว เดือนหน้าจะเดินทางกลับอเมริกาแล้วด้วย

ส่วนเรื่องหัวใจ เจ้าตัวออกปากว่าปีนี้อายุ 33 ปีแล้ว ขอเต็มที่กับงาน ทำงานไปก่อนแต่ไม่ปิดกั้นตัวเอง ถ้าเจอคนที่ดีเข้ามาก็ยินดีพิจารณา ยอมรับว่าอยู่คนเดียวที่ต่างประเทศเหงามาก เพราะอยู่กับแมวอีก 2 ตัว ไม่ได้กำหนดสเปกตัวเองว่าต้องเป็นหนุ่มต่างชาติเท่านั้น จริงๆ หนุ่มไทยก็ยังได้อยู่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 781 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม