แม่ “บีม ปภังกร” ยอมรับผลชันสูตร ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย ด้านเพื่อนดาราแห่อาลัยแน่นวัด

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 มี.ค.2565 ที่ ศาลาพิพัฒน วัดเทพลีลา ครอบครัวได้นำร่างของนักแสดงดาวรุ่ง “บีม-ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” วัย 25 ปี ที่เสียชีวิตอย่างกะทันหันเมื่อช่วงค่ำของคืนวันที่ 23 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวหลับไม่ยอมตื่น ญาตินำส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพแล้วแต่ไร้ปาฏิหาริย์ มาประกอบพิธีทางศาสนา เริ่มต้นด้วยพิธีรดน้ำ ซึ่งก็มีครอบครัว ญาติสนิท แฟนคลับ และเพื่อนพ้องในวงการ อาทิ “มายด์ ลภัสลัล , มารีน่า บาเล็นซิเอก้า , เบสท์ ณัฐสิทธิ์ , เก้า จิรายุ และอีกมากมายเดินทางมาร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปไม่มีวันกลับของนักแสดงคนดัง บรรยากาศภายในศาลาเต็มไปด้วยความโศกเศร้า


โดยผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุในใบมรณบัตรว่าสาเหตุการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่มคือระบบไหลเวียนโลหิตและการหายใจล้มเหลว ด้าน “นางดาวิกา ฤกษ์เฉลิมพจน์” คุณแม่หนุ่มบีม กล่าวสั้น ๆ กับประชาสัมพันธ์ต้นสังกัดของ “บีม” ว่าไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกชาย” ทั้งนี้คุณแม่ของ “บีม” ยังไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์ใด เนื่องจากยังอยู่ในอาการโศกเศร้าเสียใจ

สำหรับพิธีสวดพระอภิธรรมจะมีขึ้นเวลา 18.00 น. คืนนี้เป็นคืนแรก ซึ่งทางครอบครัวเป็นเจ้าภาพ โดยจะจัดต่อเนื่อง 5 วันไปจนถึงวันที่ 28 มี.ค.2565 และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 29 มี.ค.2565 นี้ เวลา 16.00 น ณ วัดเทพลีลา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 827 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ