“บอม ธนิน” เหนื่อยง่าย-เหงื่อออกมาก หลังหายป่วยโควิด-19 กังวลจนปรึกษาหมอ

ถึงจะหายป่วยจากการติดเชื้อโควิด-19 แล้วก็ตาม สำหรับพระเอกหนุ่ม “บอม ธนิน มนูญศิลป์” แต่เจ้าตัวกลับเจออาการลองโควิด ตามมาอีก ล่าสุดทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์มีโอกาสเจอเจ้าตัวเลยรีบจ่อไมค์ถามถึงอาการ

ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่า “ของผมหลังจากหายโควิดแล้ว มีอาการเหนื่อยง่ายอยู่นะ แต่ว่าตอนนี้เหมือนจะดีขึ้นแล้ว น่าจะประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ได้ แต่ถามว่าเป็นอาการลองโควิด-19 ใช่ไหม คือมันเหมือนเหนื่อยง่ายขึ้น แล้วก็เหงื่อออกค่อนข้างมากขึ้น ปรึกษาหมอก็บอกว่าเป็นอาการปกติ บางคนก็เกิดขึ้นอย่างเจมส์ จิรายุไม่เป็น แต่ผมเป็น แล้วก็ทานอาหารได้น้อยลง ซึ่งอาการแต่ละคนหมอบอกอาการมันสวิงไม่เท่ากัน บางคนก็เป็น บางคนก็ไม่เป็น ก็ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงครับ เพราะว่าสแกนปอดก็ปกติดี ไม่ได้มีอะไรที่น่ากลัว น่าเป็นห่วงครับ หมอบอกว่าน่าจะหาย(ยิ้ม) น่าจะใช้เวลา”

พร้อมทั้งยังยอมรับอีกว่า “จริง ๆ ตอนแรก ๆ กังวล แต่พอปรึกษากับหมอ หมอบอกว่าไม่ต้องกังวล ผมก็โอเคครับ ช่วงนี้ก็ออกกำลังกายค่อนข้างเยอะมาก พยายามดื่มน้ำเยอะ ๆ พื้นที่เสี่ยง ๆ ผมพยายามเลี่ยง ก็ฝากถึงทุกคนครับ ช่วงนี้โรคระบาดค่อนข้างแพร่ระบาดเยอะมาก ๆ เลย พยายามดูแลตัวเองเป็นพิเศษครับ ล้างมือ ใส่แมสก์ เว้นระยะห่าง เป็นห่วงเป็นกำลังใจให้นะครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 330 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม