“พีค” ตื่นเต้นแทบนอนไม่หลับ หลัง “จี๊ป” ซีอีโอค่าย LOVEiS สนใจชวนมาทำเพลง สานฝันการเป็นนักร้อง

ทำเอาด้อม “แหลมศยา” และนักแสดงสาว “พีค ภัทรศยา” ตื่นเต้นสุด ๆ หลัง “จี๊ป เทพอาจ กวินอนันต์” ซีอีโอค่ายเพลงดัง LOVEiS Entertainment โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวระบุว่าอยากจะลองทำเพลงสักเพลงให้ “พีค” ที่ออกตัวว่าชอบร้องเพลงค่ะซิสและอยากจะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง


โดย “จี๊ป” ได้แชร์คลิปวิดีโอที่ “พีค” ให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าตัวชอบร้องเพลงมาก ๆ รู้สุึกสนุกทุกครั้งได้ร้องเพลง แม้จะเป็นนักร้องเสียงเพี้ยน ร้องไม่ตรงคีย์ แต่ก็ฝันอยากจะทำเพลงเป็นของตัวเอง ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : Jeep TK พร้อมข้อความระบุว่า “ใครรู้จักหรือติดต่อน้องได้บ้างฮะ อยากลองทำให้ซักเพลง นอกจากพี่ถือเป็นเกียรติแล้ว จะถือเป็นความท้าทายอย่างนึงในชีวิตเลยเอาจริงนะ” ซึ่งก็มีศิลปินในสังกัดและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สนับสนุนและรอติดตามโปรเจ็กต์นี้

ขณะที่ “พีค” ได้แคปโพสต์ดังกล่าวของซีอีโอคนดังผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ @peakpattarasaya พร้อมกับข้อความที่แสดงถึงความตื่นเต้นว่า “คืนนี้หนูจะนอนหลับไหมมั้ย” ด้านนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “พิมพ์ พิมมาดา” ที่คอยติดตามผลงานการ้องเพลงของ “พีค” ก็แท็กภาพข่าวดังกล่าวมาที่อินสตาแกรมของ “พีค” พร้อมข้อความสนับสนุนว่า “เตรียมรอต้อนรับศิลปินใหม่ที่จะมาแรงแซงทุกคน ด้วยพลังเสียงของเธอ พี่พิมพ์ Support สุดพลัง” ก่อนที่ “พีค” จะตอบกลับไปว่า “ขอบคุณนะค้าพี่พิมเมอะ หนูสู้สุดใจค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 254 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ