“ปอ-โรเบิร์ต” แต่งชุดถือศีลสีขาว เดินทางเข้ารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวน ปิดวาจาไม่ให้สัมภาษณ์สื่อ

เมื่อเวลา 13.13 น. วันที่ 23 มี.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ปอ ตนุภัทร” และ “โรเบิร์ต ไพบูลย์” 2 ผู้ต้องหาคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม ภัทรธิดา” เดินทางมารายงานตัวต่อพนักงาน​สอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ตามเงื่อนไขประกันตัว โดย “ปอ” และ “โรเบิร์ต” มาในชุดถือศีลสีขาว โดยสารมาในรถกระบะ 4 ประตูของวัดท่าไม้ และทันทีที่มาถึงพนักงานสอบสวนเดินลงมารับตัวทั้งคู่ หน้าประตูศูนย์​ปฎิบัติการ​งานสืบสวน ตำรวจภูธร​เมืองนนทบุรี​ ก่อนพาตัวทั้ง 2 คนเข้าไปด้านในทันที โดยไม่อนุญาต​ให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์​แต่อย่างใด


ขณะที่สื่อมวลชนพยายามสอบถาม “ปอ”และ “โรเบิร์ต” ​ว่าวันนี้มาทำอะไรบ้าง แต่ทั้งคู่ได้ก้มหน้า เดินเข้าด้านใน ไม่ได้ตอบคำถามสื่อมวลชนก็อย่างใด สำหรับขั้นตอนหลังจากนี้ เมื่อทั้งสองคนซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา “ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต และข้อหาตามพรบ.เดินเรือ มารายงานตัวตามเงื่อนไขการประกันตัว ที่ต้องมารายงานตัวต่อพนักงานสอบสวนทุก 5 วัน พนักงานสอบสวนเจ้าของสำนวนจะลงบันทึกประจำวัน​การรายงานตัวของทั้ง 2 คน ว่ามาพบเจ้าพนักงานตามเงื้อนไข และสอบถามที่อยู่ปัจจุบัน​ของทั้งคู่ เพื่อบันทึกเป็นหลักฐาน

ทั้งนี้พนักงานสอบสวนใช้เวลาในการบันทึก การรายงานตัวของทั้งคู่ประมาณ 45 นาที ก่อนที่ทั้งคู่จะเดินทางกลับโดย มีรถตู้สีขาวมารอรับด้านหน้าศูนย์ปฏิบัติการงานสืบสวน โดยไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนแต่อย่างใด เพียงแต่พยักหน้าตอบคำถามสื่อมวลชนหลังจากสื่อมวลชนถามว่าจะกลับสถานปฏิบัติธรรมใช่หรือไม่ ซึ่งโรเบิร์ต​พยักหน้ารับ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 151 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม