“คนหาปลา” เสียใจถูกสังคมตราหน้าไร้น้ำใจ ยันสิ่งที่คือขอนไม้ ไม่ใช่ “แตงโม” วอน “ส.ส.เต้” หยุดกล่าวหา

จากกรณีที่ “ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์” นำคลิปกล้องวงจรปิดออกมาแถลงข่าวเมื่อวานนี้ และมีการอ้างว่า “แตงโม ภัทรธิดา” กำลังว่ายน้ำเข้าฝั่ง ทำให้ “นายมานิต ตรีปัญญา” คนขับเรือพายหาปลา ในวันเกิดเหตุ ที่ปรากฎอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดนั้น ถูกสังคมตีตราว่าเป็นคนไม่มีน้ำใจเข้าให้การช่วยเหลือ “แตงโม”


ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเช้าวันนี้ “นายมานิต” คนขับเรือพายหาปลา ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนในฐานะพยานแวดล้อมหลังตกเป็นข่าว ภายหลังจากให้ปากคำเสร็จสิ้น ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อชน ยืนยันว่าสิ่งที่เห็นในคลิปของ “ส.ส.เต้” เป็นท่อนไม้จริง ๆ ถ้าเป็นสิ่งมีชีวิตยังไงก็ต้องช่วย ไม่เว้นแต่หมาก็ตาม เรือก็มีทั้งเชือกและตะข่าย ตอนหาปลาก็ไม่เจออะไร เจอแต่ขอนไม้มาติดตะข่ายตนจะหนีทำไม

ส่วนที่ว่าขอนไม้ลอยทวนไม้ เป็นเพราะน้ำวนซึ่งเกิดขึ้นเป็นประจำทุกคืน ขอนไม้มีความยาวประมาณ 50 ซม. ถึง 1 เมตร ไม่ใช่ “แตงโม” อย่างแน่นอน หลังข่าวออกมาว่าตนเห็นแล้วแต่ไม่ยอมช่วยเหลือ ทำให้ตนก็ได้รับผลกระทบและเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก ตอนนี้กำลังปรึกษาครอบครัวอยู่ว่าจะแจ้งความไหม ในเมื่อก็ถูกสังคมตีตราว่าตนไปแล้ว ถ้าเจอ “ส.ส.เต้” ก็จะพูดคำเดิมว่ามันไม่ใช่ “แตงโม” ซึ่งหากยังไม่หยุดกล่าวหาตนก็จะดำเนินแจ้งความ สำหรับกรณีชาวเน็ตกล่าวหาว่าจ้างมาให้ไปดูลาดราวนั้นไม่เป็นเรื่องจริง หากเป็นเรื่องจริงของขอให้ตนมีอันเป็นไปภายใน 5-7 วัน ส่วนคนที่พูดแบบนี้ตนก็ไม่รู้จะโต้ตอบอย่างไร แทนที่จะสงสัยตนขอให้ไปสงสัยคนบนเรือแทนดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 165 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม