“แม่โตโน่ – แม่ณิชา” ลงรูปสองครอบครัวกินข้าวพร้อมหน้า การันตีสัมพันธ์รักลูก ๆ ยังหวาน

ทำเอาเอฟซี ใจ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ หวั่นว่าสัมพันธ์รักระหว่างนักแสดงสาว “ณิชา ณัฏฐณิชา” กับ นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า เพราะหลังจากที่ “โตโน่” เดินทางไปร่วมพิธีไว้อาลัยอดีตคนรัก “แตงโม ภัทรธิดา” ที่พลัดตกเรือจมน้ำเสียชีวตเมื่อวันที่ 24 ก.พ.2565 ที่ผ่านมา และปล่อยโฮอย่างหนัก เมื่อได้เห็นคลิปวิดีโอที่ “แตงโม” ฝึกเล่น “อูคูเลเล่” เซอร์ไพรส์วันเกิดให้ “โตโน่” สมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่ในสถานะสามีภรรยากัน จากนั้น “ณิชา”ก็ได้โพสต์ภาพจอดำผ่านอินสตาสตอรี่ พร้อมข้อความว่า “Respect” ซึ่งหลายคนตีความไปต่าง ๆ นานา และเกิดเป็นกระแสก่อนหน้านี้ แต่ล่าสุด “คุณแม่น้อย สุดลมโชย” และ “แม่ยุ้ย กชกร” คุณแม่สุดที่รักของ “โตโน่” และ “ณิชา” จะออกมาการันตีแล้วว่าความสัมพันธ์ของลูก ๆ ยังคงหวานชื่นเหมือนเดิม ด้วยการโพสต์ภาพมื้ออาหารสุดพิเศษที่คุณแม่และคุณลูกไปทานด้วยกันพร้อมหน้าพร้อมตาสองครอบครัว


โดย “แม่น้อย” คุณแม่ของ “โตโน่” ได้โพสต์ภาพขณะที่สองครอบครัวกำลังนั่งทานอาหารพร้อมหน้าพร้อมตาผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@koonsor7 พร้อมข้อความระบุว่า “นาน ๆ ได้ชนแก้วกันนะแม่ ❤”ด้าน “แม่ยุ้ย” คุณแม่ของ “ณิชา” ก็ได้โพสต์ภาพมื้ออาหารสุดพิเศษผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @yuikchk พร้อมอิโมจิรูป “😊❤

ซึ่งก็มีแฟนคลับของทั้งคู่เข้ามาคอมเมนต์ อาทิ “ยิ้มแก้มปริ❤️❤️❤️❤️/แค่นี้ก็สุขใจfc/ครอบครัวโน่ณิครอบครัวเดียวกันอบอุ่นสุด ๆ แม่ ๆน่ารักมาก❤️❤️😍😍/ขอเห็นบ่อยๆๆ นะคะแบบนี้คะรักในความธรรมชาติมากคะ ๆๆๆ/เห็นภาพครอบนี้แล้วชื่นใจจังเลยค่ะรักแม่ๆจัง❤️❤️😈/น่ารักมากค่ะ ถ่ายรูปรวมครอบครัวโพสต์ให้เห็นบ่อย ๆ นะค้า#รักครอบครัวโน่ณิ❤/รัก❤️นะคะแม่ยุ้ยดีใจกับความสุขของครอบครัวโน่ณินะคะอยู่ข้าง ๆ ครอบครัวแม่ ๆ เสมอคะ🌈🏠🦋🖤☠️🌟🌞/รัก❤️นะคะแม่ยุ้ยอยู่ข้างแม่ยุ้ยแม่น้อยโน่ณิชาเสมอคะ🌈/ครอบครัวอบอุ่นน่ารักมากค่ะแม่ยุ้ย ชนแก้วบ่อยๆนะคะ fc มีความสุขมากค่ะ❤️❤️❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 943 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม