“โย่ง”ละเลยสุขภาพ จนโรคกระเพาะถามหา รู้ซึ้งแล้วความป่วยใด ๆ ไม่ทรมานเท่ากับการต้องอยู่ห่างลูก

ทำเอาคุณพ่อที่ที่ติดคุณลูกแบบสุด ๆ อย่าง “โย่ง อนุสรณ์” “หรือ “โย่ง อาร์มแชร์” บ่นอุบเบา ๆ หลังโดนโรคกระเพาะเล่นงานจนต้องแอดมิตรักษาตัวในโรงพยาบาล ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ห่างจาก “น้องอบเชย” ลูกสาวสุดที่รัก ทั้งที่ปกติตัวติดกันตลอด แต่ตอนนี้ทำได้แค่มองหน้าลูกและบอกคิดถึงผ่านวิดีโอคอลเท่านั้นที่คุณภรรยาคนสวย “ก้อย วลัยลักษณ์” หรือ “ก้อย Saturday Seiko” จัดให้เท่านั้น


โดย “โย่ง” ได้โพสต์ภาพเผยให้เห็นโมเมนต์เจ้าตัวกำลังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลกำลังวิดีโอคอลคุยกับลูกสาวด้วยความคิดถึงสุดหัวใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@yongarmchair พร้อมข้อความระบุว่า “ดูแลคนอื่นมาตั้งนานจนลืมดูแลตัวเอง มีสัญญาณมาเตือนซะเลยว่าต้องพักบ้าง โรคกระเพาะถามหาสิครับ 😢 เพิ่งรู้ว่าอาการป่วยใดใดก็ไม่ทรมานเท่ากับการที่ต้องอยู่ห่างจากลูกเลย..คิดถึงนะคร้าบบ กำลังใจของพ่อ❤ #โอ้เอยเจ้าอบเชย#Yongkoifamily

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยคุณพ่อโย่งกันอย่างล้นหลาม อาทิ “หายไวๆนะคะ/หายไวๆนะคะคุงพ่อ น้อนรอคุณพ่อมาอุ้มค่ะ #อบเชยกล่าว 😍😍/น้องอบเชยเป็นกำลังใจให้คุณพ่อโย่งค่ะ❤️❤️❤️❤️❤️❤️/❤️❤️❤️❤️😍😍หายใวใวนะเจ้าคะจะได้มากอดหนูอบเชย/แฝดของอบเชย หายไวๆนะคะ อบเชยรอเล่นกะคูมพ่อ นู๋จะว่าง่ายไม่ให้คูมแม่ก้อยเหนื่อยเลยคะคูมพ่อ❤️😍❤️❤️/❤️❤️กำลังใจน้องอบเชยเต็มร้อย พ่อต้องหายเร็วแน่/มีคนสวยเป็นกำลังใจแบบนี้ต้องหายไวไวนะคะ ❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 153 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม