“พลอย ชิดจันทร์” โพสต์ขอโทษโครงการ ปมรีวิวปัญหาบ้านหรู หลังเจรจายุติข้อพิพาทลงตัว

ยืดเยื้อกันมาพักใหญ่ สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว “พลอย ชิดจันทร์” โพสต์คลิปรีวิวประสบการณ์ซื้อบ้านหรู 4 หลัง มูลค่ารวมกว่า 60 ล้านบาท ในโครงการบ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในเชียงใหม่ ซื้อมา 7 ปีก็ต้องซ่อมแซมบ้านทุกปีผ่านช่องยูทูบของตนเอง ก่อนจะถูกคู่กรณีฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้านและส่งหมายศาลมาที่บ้าน แต่ล่าสุดดูเหมือนทุกอย่างจะคลี่คลายไปในทางที่ดี เพราะเมื่อคืนที่ผ่านมา พลอย” ได้โพสต์หนังสือขอโทษคู่กรณีอินสตาแกรมส่วนตัว @ploychidjun


โดย “พลอย” ระบุว่า “ทำที่ ศาลจังหวัดเชียงใหม่ วันที่ 21 มีนาคม 2565 เรื่อง ขอโทษในการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูปเรียน บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)ตามที่ ข้าพเจ้าได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ในช่องยูทูบเกี่ยวกับเรื่องความเสียหายของบ้านทั้ง 4 หลัง ของช้าพเจ้าในโครงการลัดดารมย์ Eegance ถนนวงแหวนรอบกลางแยกมหิดล ตั้งอยู่ที่ตำบลท่าศาลา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นโครงการของ บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ที่ข้าพเจ้าซื้อไว้นั้น จนเป็นเหตุให้บริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน)ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในมูลละเมิดจากการเผยแพร่คลิปวีดีโอดังกล่าวในเนื้อหาที่ไม่ถูกต้องเกินความเป็นจริงอันก่อให้เกิดความเสียหายต่อบริษัท ควอลิตี้เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในเชิงรูปลักษณ์กับบุคคลในสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมากต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ เป็นคดีแพ่งหมายเลขดำที่พ. 1596/2563 ไว้แล้วนั้น

ภายหลังจากที่ศาลจังหวัดเชียงใหม่ได้ให้คู่ความทั้งสองฝ่ายทำการเจรจาประนีประนอมกันเพื่อเป็นการยุติข้อพิพาทด้วยดีต่อกัน ข้าพเจ้าจึงได้ทำหนังสือฉบับนี้เพื่อเป็นการขอโทษในกรณีที่บริษัทฯต้องได้รับความเสียหายจากการเผยแพร่คลิปวีดีโอในสื่อสังคมออนไลน์ช่องยูทูปดังกล่าว มา ณ ที่นี้นอกจากนี้ ข้าพเจ้าจะทำการขอโทษบริษัทฯผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ในช่องทาง Facebook และ Instagram เป็นลำดับต่อไป และหวังว่าบริษัทฯจะไม่ถือโทษข้าพเจ้าและจะดูแลข้าพเจ้าเช่นลูกค้าที่ดีของท่านต่อไป ขอแสดงความนับถือ”

ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สอบถามเรื่องดังกล่าวเป็นจำนวนมาก อาทิ “คนที่ขอโทษ ไม่ใช่คนผิดเสมอไป/ให้เราขอโทษ แล้วบริษัทเขารับผิดชอบเรื่องบ้านให้เราไหมค่ะน้องพลอย/ก็ถ้ามันดีเขาจะโพสต์ จะรีวิวแบบนั้นไหมอ่ะ? ไม่ดูแลลูกค้าเอง บริการหลังการขายแย่มาก ใครจะทนได้ บ้านไม่ได้บาทสองบาทไหม ตลกจริงๆ/ได้รับการเยียวยาเรื่องบ้านแล้วใช่ไหมคะ/น่าจะพรบ คอมรึเปล่า บ้านไม่ดีก็ฟ้องส่วนตัวไม่ใช่โพสต์ประจาน อะไรประมาณนี้/ถ้าแสดงความึดเห็นไม่ได้ เงินก็เสีย ความรู้สึกก็เสีย ผู้บริโภคมีสิทธ์ในการเลือกในครั้งต่อไปค่ะ #เป็นกำลังใจให้คุณพลอยนะคะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,289 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม