“โก๊ะตี๋” เจ็บตัวถี่จ่อทำบุญแก้ปีชง ฟุ้งธุรกิจขายต้นไม้รายได้หลักแสนต่อเดือน

ทำเอาพิธีกรและนักแสดงอารมณ์ดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ถึงกับกุมขมับในเรื่องสุขภาพของตัวเองในปีนี้ โดยก่อนหน้านี้เคยแพ้อาหารรุนแรงมาแล้ว 2 ครั้ง เมื่อสัปดาห์ก่อนก็ถ่ายละครแล้วดันเอาหัวไปโขกหม้อที่กำลังร้อนจนเป็นแผลพุพองบริเวณหน้าผาก ล่าสุดเมื่อวานนี้ขณะกำลังตัดต้นกระบองเพชรด้วยครีมซึ่งเป็นอุปกรณ์ช่าง แต่อยู่ ๆ สปริงก็ดันหลุดมาหนีบมือจนเป็นห้อเลือด

โดยโก๊ะตี๋บอกว่าอาจจะเป็นเพราะไม่ระวังตัวเองจนมีเรื่องบ่อย ๆ อีกส่วนก็คิดว่าเป็นไปได้กับปีชง โดยตนเกิดปีวอกซึ่งปีนี้ชง 100% ก่อนหน้านี้ไม่เคยคิดถึงเรื่องนี้มาก่อนเพราะเป็นคนไม่เชื่อเรื่องดวง แต่เชื่อในการกระทำของตัวเอง แต่เมื่อเจอเรื่องเจ็บตัวบ่อย ๆ ก็คิดว่าหากมีเวลาคงไปทำบุญแก้ปีชงให้สบายใจดีกว่า

ส่วนธุรกิจขายต้นกระบองเพชรก็ไปได้ดี มีรายได้หลักแสนต่อเดือนให้พอจ่ายเงินเดือนน้องๆ จ่ายค่าน้ำ ค่าไฟ ซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ โดยตอนนี้ยังไม่คิดขนาดโรงเรือนเพราะตอนนี้มี 5-6 หลังแล้ว ถึงจะเห็นว่ารายได้สูงแต่ไม่ได้เป็นคนเก็บเงินเอง เงินทุกบาท ทุกสตางค์ที่ตนไลฟ์ขายได้อยู่ที่แฟนสาวหมดซึ่งทำหน้าที่บริหารเงิน ซึ่งเงินจากธุรกิจตรงนี้ตนจะได้รับ 30,000 บาทต่อเดือน โดยเงินที่ได้จากธุรกิจการขายกระบองเพชรเก็บไว้สำหรับแต่งงานและสร้างบ้าน ส่วนเงินจากงานในวงการบันเทิงโก๊ะตี๋เผยว่าใช้ในการดูแลครอบครัวตนเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม