“กรณ์-ริต้า” เผยโมเมนต์อบอุ่น ฉลองวันเกิด “น้องกวิณท์” ครบ 1 ขวบ พร้อมเล่าที่มารองเท้าสีส้มของคุณย่า

เผลอแป๊บเดียว “น้องกวิณท์” ลูกชายสุดที่รักของ คุณพ่อ “กรณ์ ณรงค์เดช” กับ คุณแม่ “ริต้า ศรีริต้า เจนเซ่น” ก็อายุครบ 1 ขวบแล้ว ทั้งนี้ “คุณพ่อกรณ์” ได้โพสต์ภาพครอบครัวพร้อมหน้า 3 คนพ่อแม่ลูกและเล่าที่มาสุดของรองเท้าสีส้มที่ “น้องกวิณท์” สวมใส่ ระบุว่ารองเท้าคู่ดังกล่าวเป็นรองเท้าที่คุณย่า(คุณหญิงพรทิพย์ ณรงค์เดช) ซื้อให้ญาติผู้พี่ของ”น้องกวิณท์” ก่อนจะตกทอดมาถึง “น้องกวิณท์” ในที่สุด ด้าน “คุณแม่ริต้า”ได้เผยโมเมนต์สุดน่ารักขณะพาลูกชายทำบุญเลี้ยงพระ


โดย “กรณ์” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @kornnarongdej พร้อมข้อความระบุว่า “Happy birthday กวิณท์ลูกรัก จากวันนั้นถึงวันนี้เวลาผ่านไปไวมาก รองเท้าสีส้มคู่นี้คือรองเท้าที่คุณย่า (คุณหญิง พรทิพย์) ซื้อไว้ให้พี่ @napatnarongdej ตอนพี่ภัทรเกิด ตอนพ่อกับแม่รู้ว่ากำลังตั้งท้องกวิณท์ (รูป 2 คือตอนที่ริต้าท้องกวิณท์ได้ประมาณ 3 เดือน) พ่อเลยเอารองเท้าคู่นี้มาถ่าย เพื่อเป็นความหมายว่า ย่างก้าวแรกของลูกจะมีคุณย่าคอยดูแลอยู่จากบนสวรรค์ และวันนี้ลูกก็เริ่มยืนได้เองในรองเท้าคู่นี้จากคุณย่าแล้ว เชื่อว่าในทุก ๆ ก้าวในชีวิตลูกคุณย่าจะคอยดูแลปกปักรักษาลูกตลอด ขอบคุณลูกที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตพ่อให้มีความสุข และขอขอบคุณภรรยาสุดที่รัก @sriritajensen สำหรับของขวัญที่วิเศษที่สุด Happy birthday my dearest son. Love you ❤️❤️ ขอบคุณพี่ ๆ fanclub สำหรับ ของขวัญ surprise birthday อันนี้นะครับและขอบคุณที่รักและเอ็นดูกวิณท์นะครับ 🙏🏼❤️”

ด้าน “ริต้า” ได้โพสต์ภาพที่ตนเองและสามีพาลูกชายไปทำบุญเลี้ยงพระเนื่องในวันครบรอบวันเกิดของ “น้องกวิณท์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @sriritajensen พร้อมข้อความระบุว่า “ทำบุญ วันเกิด1ขวบ กวิณท์ ครับ กราบนะครับ กวิณท์” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ “น้องกวิณท์” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 847 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม